GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

4.15 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.15 (10 Votes)

1. Sứ mệnh

cong-ty-dong-tay

Ra đời ngày 7/3/2008, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây với định hướng trở thành công ty tiếp thị thực phẩm chức năng chuyên nghiệp, lựa chọn dòng TPCN chuyên biệt dành cho các bệnh mạn tính.

Chúng tôi hiểu, với mỗi bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh mạn tính như tim mạch, tiểu đường…cần điều trị lâu dài với rất nhiều gánh nặng, cần rất nhiều sự sẻ chia của gia đình và cộng đồng, cần “niềm tin” để, giúp họ có thể sống chung hòa bình với bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy, chúng tôi chọn cho mình sứ mệnh: Mang lại niềm tin sức khỏe, luôn đồng hành cùng người bệnh, với các dòng sản phẩm chuyên biệt cho các bệnh mạn tính, giúp cân bằng lại các chức năng trong cơ thể và tăng hiệu quả điều trị. Với kim chỉ nam này, chúng tôi  luôn hoạt động hết mình nhằm đưa những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính tới cộng đồng.

Đó là các sản phẩm:

- TPBVSK Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

- TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giúp cải thiện và phòng ngừa biến chứng tiểu đường.

- TPBVSK Kim Đởm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe gan mật

- TPBVSK Vương Lão Kiện - Giúp giảm dần run chân tay

- TPBVSK Ninh Tâm Vương - Giúp ổn định nhịp tim

- TPBVSK Glutex – giúp hạ và ổn định đường huyết

Chúng tôi cam kết mang lại giá trị thật cho khách hàng. Mỗi sản phẩm của công ty đều được kiểm định chất lượng kỹ càng và đặc biệt có những chứng minh hiệu quả tại nghiên cứu tại các bệnh viện uy tín.Điều này giúp khách hàng an tâm và có sự lựa chọn đúng đắng hơn trước sự tràn ngập của thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.

2.  Ý nghĩa của Logo Đông Tây

Logo công ty với 2 chữ ĐÔNG TÂY, gồm hai màu xanh – đỏ hòa quyện vào nhau.

Slogan ở dưới logo “Mang lại niềm tin sức khỏe”, thể hiện rõ kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty nhằm mang lại niềm tin sức khỏe cho người bệnh.

Logo công ty với 2 chữ ĐÔNG TÂY - vừa là tên công ty, vừa thể hiện sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo giữa Đông – Tây y trong các sản phẩm, nhằm tận dụng tinh hoa của y học cổ truyền và thành tựu công nghệ khoa học của y học hiện đại.

Hai màu xanh – đỏ của logo tượng trưng cho hai dòng máu tuôn chảy trong cơ thể con người: Màu đỏ tượng trưng cho dòng máu động mạnh, màu xanh tượng trưng cho dòng máu tĩnh mạch. Hai màu xanh - đỏ song song, thể hiện sự sức sống bền vững.

3. Tầm nhìn và giá trị cốt lõi

Không ngừng phấn đấu để trở thành công ty tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam, công ty Đông Tây hướng đến các mục tiêu:

- Đồng cảm, chăm sóc và phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm.

- Sản phẩm có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, được đo lường bằng những tiêu chuẩn cao nhất (như GMP) và có nghiên cứu chứng minh.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển con người và cơ hội thăng tiến.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.

Đối với chúng tôi, “khách hàng là trọng tâm” – là kim chỉ nam cho mọi hoạt động và phát triển của công ty. Bên cạnh đó là sự thấu hiểu, chia sẻ trong công việc giữa các thành viên trong công ty. Chúng tôi luôn chú trọng yếu tố “con người” trong doanh nghiệp, với các giá trị: Công bằng, dân chủ, chuyên nghiệp, sáng tạo, tiên phong, chính trực, tôn trọng con người và hợp tác.

4.  Các thành tích đã đạt được

-  Sản phẩm của Đông Tây đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ở khắp các tỉnh thành; nhà thuốc bệnh viện lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

-  Thực phẩm BVSK Ích Tâm Khang đã được nghiên cứu đánh giá hiệu quả trong hỗ trợ điều trị suy tim mạn tính. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada tháng 10.2014.

-  Thực phẩm BVSK Kim Đởm Khang được thực hiện nghiên cứu bởi các bác sĩ Khoa tiêu hóa của một Bệnh viện lớn ở Hà Nội. Kết quả được báo cáo tại Hội nghị gan mật toàn quốc tháng 8/2013 tại Hà Nội.

-  Nghiên cứu về TPBVSK Hộ Tạng Đường đang được thực hiện bởi các Trung tâm oxy cao áp Hồ Chí Minh.

-  Đồng hành/tài trợ cho nhiều chương trình vì sức khỏe cộng đồng, Hội Tim mạch Việt Nam, Nội tiết Đái tháo đường, các CLB chuyên khoa, CLB người cao tuổi.

-  Tháng 4/2014, công ty Đông Tây đã vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

-  Tháng 6/2014, sản phẩm Ích Tâm Khang và Vương Lão Kiện của công ty Đông Tây đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2014”.

- Tháng 10/2014, công ty Đông Tây nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương”

- Liên tiếp các năm 2015, 2016 công ty Đông Tây nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2015, 2016.

5.  Các liên kết hiện tại của doanh nghiệp (các hiệp hội, tổ chức, liên doanh, liên kết đang tham gia)

-  Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam

-  Hội tim mạch Việt Nam

-  Hội gan mật Việt Nam

-  Câu lạc bộ doanh nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương

-  Câu lạc bộ đái tháo đường tại Tp Hà Nội và HCM.

-  Câu lạc bộ người cao tuổi tại các phường trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

-  O2TV – kênh chuyên biệt về sức khỏe cho mọi người

- Đài truyền hình HN, VTV2, VTC14.

-  Các bệnh viện lớn tại Hà Nội và một số bệnh viện TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh.

6.  Đánh giá tiềm năng và cơ hội phát triển

-  Công ty đã thành lập nhiều phòng ban chuyên sâu để phục vụ cho công tác bán hàng được tốt nhất. Yếu tố con người được công ty coi trọng, Công ty thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, nâng cao kỹ năng, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho cán bộ nhân viên.

-  Sản phẩm của công ty được phát triển theo chiều sâu, dựa trên sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia y học đầu ngành. Công ty luôn chú trọng phối hợp với các giáo sư, bác sỹ, các bệnh viện lớn để tiến hành nghiên cứu khoa học nhằm đánh giá cũng như khẳng định chất lượng và hiệu quả của sản phẩm trên thị trường. Mặt khác, các sản phẩm của công ty là các sản phẩm thuộc chuyên khoa sâu nên hầu hết các sản phẩm của công ty là sản phẩm mang tính đón đầu xu hướng, thị trường có thể còn rộng mở trong tương lai.

-  Công ty có nhiêu lợi thế trong cạnh tranh vì công ty hiện đã hợp tác với các công ty chuyên nghiệp như Hồng Bàng – IMC để có được những sản phẩm tốt, có chất lượng cao. Cùng với đó công ty cũng hợp tác với các đối tác phân phối chuyên nghiệp để hàng hóa lưu thông tốt nhất, nhanh nhất.

Lòng nhiệt tình phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc, lòng tin vào những điều chúng tôi đã - đang và sẽ làm vì một cộng đồng khỏe mạnh sẽ tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi thực hiện tầm nhìn và giữ đúng những giá trị cốt lõi của mình!

Lan Anh



Add comment