Đường huyết không ổn định nhưng lại không có dấu hiệu gì của bệnh tiểu đường tuýp 2. Bác sĩ có cho thuốc nhưng không uống vì để xem xét nghiệm đợt tiếp theo xem đường huyết có xuống không, nếu không thì mới dùng thuốc. Nhờ chuyên gia cho lời tư vấn.

Chào bạn,

Không phải tất cả người bệnh tiểu đường đều có các triệu chứng điển hình của tăng đường huyết là ăn nhiều, gầy sút nhanh, tiểu nhiều, uống nhiều... mà quá trình đường tăng âm thầm trong nhiều năm, thường phát sinh các triệu chứng không rõ ràng như da sậm màu vùng nếp gấp, khô ngứa da, vết thương lâu lành, mệt mỏi vô cớ...
Khi bạn đã được chẩn đoán bệnh tiểu đường và bs cho dùng thuốc, điều đó có nghĩa là bạn phải sớm ổn định đường huyết. Tuy đường của bạn không quá cao, nhưng việc lên xuống không ổn định sẽ làm tăng nguy cơ phát triển biến chứng tiểu đường.
Do đó, bạn cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Đồng thời lưu ý kiểm soát cả chế độ ăn, tập luyện để giúp nâng cao hiệu quả trong điều trị.
Gửi bạn bài viết:
http://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/tieu-duong-type-2/2076-doi-thoai-chuyen-gia-che-do-an-cho-nguoi-tieu-duong-tuyp-2.html
Chúc bạn sức khỏe!



Bình luận