Hoạt động văn hoá, thể thao là năng lượng tinh thần vô giá của mỗi con người và của toàn xã hội. Đối với doanh nghiệp, khi văn hoá thể thao được đẩy mạnh thành một phong trào sôi nổi chính là thể hiện việc doanh nghiệp đang ngày một hoàn thiện, tinh thần và chất lượng cuộc sống của các thành viên ngày một nâng cao.

Doi-bong-cong-ty-Dong-TayẢnh đội bóng công ty Đông Tây hai miền Bắc - Nam

Với nỗ lực nhằm đẩy mạnh hoạt động tập thể cũng như thể dục thể thao trong Công ty Đông Tây, tháng 9/2013 đội bóng nam ở cả hai miền được thành lập mang “màu cờ, sắc áo” riêng – với đồng phục lấy màu xanh là chủ đạo – màu trong logo công ty, màu của sức trẻ và sự nhiệt tình! Ban giám đốc công ty đã hỗ trợ một cách tối đa nhất trên mọi phương diện để đội bóng đá chính thức được thành lập với tên gọi “ĐÔNG TÂY FC.”

 Co-vu-doi-bong-cong-ty

Đông đảo chị em trong công ty tham gia cổ vũ tinh thần cho đội bóng

 Hàng tuần các thành viên trong đội đều có 2 buổi đá bóng sau giờ làm. Đặc biệt, mỗi buổi đá, đều có rất nhiều “fan hâm mộ” là các thành viên nữ trong công ty đi động viên, cổ vũ.
Anh Vương Văn Thái – thành viên Đội Quản lý tỉnh chia sẻ: “Từ khi dành thời gian ngoài giờ làm việc dành cho thể dục thể thao, chúng tôi đều cảm thấy khỏe ra. Nhất là có quĩ thời gian sinh hoạt chung nên mấy anh em như có “điểm chung”, rồi tự nhiên cảm thấy hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau được nhiều điều trong cuộc sống hơn!”.

Mong rằng tinh thần, sức trẻ, lòng nhiệt tình ấy sẽ luôn thắp sáng trong mỗi thành viên ngôi nhà chung Đông Tây, để tinh thần của đội bóng, chính là tinh thần đoàn kết của sức mạnh tập thể!

Bình luận