Nằm cách Hà Nội không xa về phía Tây, chỉ cần đi hết con đường Láng Hòa Lạc, thêm tầm 10km nữa là tới khu du lịch Đồng Mô – nơi để lại một kỷ niệm đầy đáng nhớ với toàn thể thành viên công ty Đông Tây dịp 20.10 năm nay.

Phi-doi-phuot-Dong-Mo
Phi đội "phượt" Đồng Mô

Gần tới ngày lễ, ai ai cũng háo hức vì sắp được tham gia vào một chuyến đi hứa hẹn đầy thú vị. Các phòng ban ríu rít phân chia cặp đôi “xế” – “ôm” cùng nhau phượt ngoại thành Hà Nội. 9 giờ sáng, đoàn phượt Đông Tây dừng chân an toàn tại Sơn Tinh Camp, nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam tại trung tâm du lịch sinh thái Đồng Mô. Nơi đây chào đón mọi người bằng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với con đường vào hai bên là rừng cây xanh mát, hồ nước trong veo rộng lớn, với những trò chơi tập thể rộn ràng…

Ấn tượng nhất là bố trí thông minh mà đơn giản tại đây với vô vàn xích đu ở dưới các tán cây. Hầu như chỗ nào cũng có thể là nơi bạn dừng chân, ngồi lên xích đu, đung đưa nhẹ nhàng, thả tâm hồn mình ra hồ nước mênh mang, thư giãn…Sau một vài phút nghỉ ngơi đầu tiên, chúng tôi bắt đầu tham gia vào các trò chơi tập thể, tiếng cười không dứt tới tận lúc ra về. Anh hướng dẫn viên nhiệt tình dẫn dắt các trò chơi “đánh mông”, “tránh bão” khiến mọi người cười nắc nẻ.

Moi-nguoi-tham-gia-cac-tro-choi-tap-the-to-chuc-tai-Dong-Mo

Mọi người tham gia các trò chơi tập thể tổ chức tại Đồng Mô

Sau đó là các trò chơi “thi cà kheo”, kéo co, tarzan tiếp sức….Tất cả đều mệt nhoài, nhưng tất cả đều có những trận cười sảng khoái nhất.


Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí gắn kết tinh thần tập thể

Chuyến đi không chỉ là món quà đầy ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam dành tặng các chị em Đông Tây mà như một nút “F5” tinh thần cho tất cả các thành viên, đã thực sự mang mọi người đến gần nhau hơn, hiểu và yêu quí ngôi nhà chung của mình hơn.


Khoảnh khắc đẹp trong buổi tham quan

Chị Đỗ Thanh Hoa, phó phòng hành chính chia sẻ: “20/10 năm nay ông xã đi công tác, nhưng tôi vẫn có  một ngày lễ thật trọn vẹn khi được ở bên các đồng nghiệp, cùng chia sẻ với họ những nụ cười, niềm vui bên cạnh cậu con trai của mình”. Chị còn bật mí thêm: “Thực sự phong cảnh nơi đây rất đẹp, ở giữa thiên nhiên chan hòa, con người cũng trở nên vui vẻ. Hôm nay mọi người chụp được rất nhiều ảnh đẹp!”

 Nụ cười Giám đốc ngôi nhà chung Đông Tây

 Mỗi chuyến đi như một trải nghiệm mới, mà ở đó ta biết thêm về nơi ta đến, về chính mình và những người đồng hành với mình. Người Giám đốc hàng ngày thường nghiêm khắc với nhân viên trong công việc hôm nay là một thành viên hòa đồng và tươi trẻ biết bao, khi cùng tham gia tất cả các hoạt động cùng toàn thể anh chị em một cách nhiệt tình, đầy hào hứng. Chị như trẻ lại, thư giãn hơn sau bao ngày căng thẳng, vất vả vì công việc để sao cho ngôi nhà Đông Tây ngày càng phát triển, nhân viên công ty ngày càng có thêm nhiều dịp nghỉ ngơi, vui vẻ và ý nghĩa như lần này!

Lan Anh

Bình luận