Hòa chung không khí ngày quốc tế phụ nữ cùng với sinh nhật lần thứ 7 của công ty, dưới làn mưa xuân lất phất của một buổi chiều thứ 7, gia đình Đông Tây đã có buổi dã ngoại đáng nhớ tại thành phố xanh Ecopark.
11h30 đoàn xe bắt đầu lăn bánh, cái se se lạnh của ngày ++mưa cũng không làm nguội đi sự hào hứng, hồ hởi của tất cả mọi người. Sau đó, một bữa tiệc vô cùng ấm cúng được diễn ra tại nhà sàn, mang lại cảm giác mới mẻ, khác với những bữa ăn vội vã thường ngày, tiếng nói cười vui vẻ càng làm cho không khí trở nên sôi nổi, hứng khởi hơn bao giờ hết.

Đại gia đình Đông Tây
Đại gia đình Đông Tây

Đã là năm thứ 7 bên nhau, trong mỗi cuộc đi chơi các thành viên của đại gia đình Đông Tây đều không quên việc lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau bằng những tấm hình kỉ niệm.

Bữa tiệc ấm cũng trên nhà sàn
Bữa tiệc ấm cũng trên nhà sàn

Team building luôn là phần thú vị nhất trong mỗi sự kiện. Anh bạn MC đẹp trai với khả năng hoạt ngôn của mình đã dẫn dắt chúng tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mọi thành viên trong buổi dã ngoại đều hoà mình vào không khí sôi động, gay cấn của các trò chơi: truy tìm báu vật, hôn môi xa, cặp đôi ăn ý, đấu trường âm nhạc,… và có những tiếng cười sảng khoái.

Trò chơi "Hôn môi xa"

Trò chơi "Hôn môi xa"

Trò chơi bịt mắt ăn sữa chua
Trò chơi bịt mắt ăn sữa chua

Và ăn mừng chiến thắng

Và ăn mừng chiến thắng

Một buổi chiều, không quá dài nhưng cũng đủ cho chúng tôi có những phút giây thật sự thoải mái bên nhau, có được cảm giác rất gần gũi, thân thiết và gắn kết hơn. Dã ngoại ngày mưa? Tại sao không nhỉ. Bạn hãy thử để có những trải nghiệm thú vị như chúng tôi. Tạm biệt Ecopark – thành phố xanh với những khung cảnh tuyệt đẹp. Và xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc cùng các “đấng mày râu” của Đông Tây, đã cho chị em chúng tôi một ngày “quốc tế phụ nữ” không bao giờ quên.

Huê Phượng

Bình luận