Sáng ngày 4/11/2015, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây được vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” dành cho TPCN Ích Tâm Khang, TPCN Hộ Tạng Đường, TPCN Vương Lão Kiện, TPCN Kim Đởm Khang, TPCN Ninh Tâm Vương.

Giải thưởng thực phẩm “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2015 được đánh giá và tổ chức trao giải bởi Hội Khoa học và Công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh các sản phẩm thực phẩm mang đến những giá trị hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác để cùng phát triển trong lĩnh vực phân phối, sản xuất các mặt hàng, sản phẩm phục vụ sức khỏe người tiêu dùng.

Đại diện công ty Đông Tây lên nhận giải thưởng

Đến tham dự chương trình, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây vinh dự khi có 5 sản phẩm phân phối của Công ty là TPCN Ích Tâm Khang, TPCN Kim Đởm Khang, TPCN Hộ Tạng Đường, TPCN Vương Lão Kiện, TPCN Ninh Tâm Vương lần lượt được xướng tên trong lễ trao giải.
Cúp vàng và giải thưởng công ty Đông Tây

Cúp vàng và chứng nhận giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khoẻ cộng đồng

Trong những năm trước, các sản phẩm của công ty Đông Tây đã nhận được các giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương, Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em do người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng lần này là niềm vinh dự cao quý cũng là thành quả to lớn mà tập thể Công ty Đông Tây đã nỗ lực có được, đồng thời thể hiện niềm tin và sự yêu quý của khách hàng tới các nhãn hàng sản phẩm. Đây là niềm cổ vũ lớn để Đông Tây có thể vươn xa hơn nữa, xứng đáng là nhà phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến những giá trị hiệu quả bền vững trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Hoàng Hương

Bình luận