Ba em năm nay 50 tuổi. Ba em đang mắc bệnh tim hở 3 lá cùng bệnh tiểu đường. Ba em thường choáng váng, ngủ ít ngon giấc, cũng có triệu chứng đau mỏi vai gáy. Vậy ba em có thể uống TPCN Hộ Tạng Đường được không? Có ảnh hưởng gì việc điều trị tim không?

Chào bạn,

Hiện ba bạn đang có các biểu hiện đau mỏi vai gáy, mất ngủ, đây là những triệu chứng mà người bệnh tiểu đường thường gặp phải. Để cải thiện, ba bạn sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hộ Tạng Đường là hoàn toàn phù hợp. Bạn an tâm rằng TPBVSK Hộ Tạng Đường không gây tương tác, hay ảnh hưởng tới việc điều trị của bệnh tim. Ba bạn nên dùng ngày 4 viên chia 2 lần, duy trì tối thiểu 4 - 6 tháng và sử dụng TPBVSK Hộ Tạng Đường cách các thuốc điều trị khác từ 1 - 2h để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại.

Không biết mức độ hở van của ba bạn là bao nhiêu? Ở những người mắc bệnh tiểu đường, khả năng nhận biết dấu hiệu đau cũng giảm hơn so với người bình thường. Chính vì vậy, bạn nên cho ba sử dụng thuốc đều đặn, đồng thời thăm khám thường xuyên để kiểm soát kể cả tiểu đường và hở van tim.

Chúc ba bạn sớm khỏe!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận