Con trai em năm nay 10 tuổi, phát hiện sỏi túi mật từ lúc 6 tuổi nhưng bác sỹ không cho thuốc, cũng không điều trị gì. Mới đây đi khám sỏi đã có kích thước 8 mm. Vậy cho em hỏi cháu có uống Tpcn Kim Đởm Khang được không? Dùng bao lâu thì tan sỏi?

Chào chị,

Bé nhà chị tuổi còn khá nhỏ nhưng đã mắc sỏi mật 8 mm, tuy nhiên, nếu sỏi chưa gây biến chứng hay triệu chứng gì thì cũng không cần phải can thiệp điều trị ngay và chị cũng không cần quá lo lắng. 

Trước mắt, để tránh sỏi mật tăng kích thước và gây biến chứng thì cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ: tránh thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ; tăng cường chất xơ trong rau quả tươi, uống nhiều nước và định kỳ tẩy giun 6 tháng/lần cho bé. Do thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang dùng được cho trẻ từ 6 tuổi trở lên nên trường hợp của bé nhà chị có thể cân nhắc sử dụng sản phầm này với liều từ 2 - 4 viên/ngày để hỗ trợ điều trị sỏi mật, làm giảm kích thước sỏi, ngăn ngừa sỏi tăng kích thước và tăng cường chức năng gan mật.

Chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận