Mẹ tôi bị ngoại tâm thu nhĩ, bác sĩ cho biết hiện giờ không nguy hiểm nhưng nên điều trị sớm, tránh trường hợp khi bệnh nặng hơn sẽ khó kiểm soát. Chuyên gia cho tôi biết, ngoại tâm nhĩ nên điều trị thế nào để có kết quả tốt nhất.
Chào bạn,

Việc điều trị ngoại tâm thu nhĩ đa phần là hướng đến giảm triệu chứng. Các loại thuốc như thuốc chẹn beta, thuốc chẹn kênh calci thường được sử dụng trong các trường hợp này. Tuy nhiên, tốt nhất là mẹ bạn được điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh tiềm ẩn mới có thể chấm dứt được tình trạng trên. Trước hết, bạn nên khuyên mẹ bạn không cần quá lo lắng, căng thẳng; nên duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, lành mạnh. Hơn nữa, cần phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sỹ.

Xu hướng kết hợp thêm các giải pháp hỗ trợ có nguồn gốc từ thiên nhiên để nâng cao hiệu quả điều trị ngoại tâm thu nhĩ cũng được rất nhiều bác sĩ tim mạch khuyến cáo cho người bệnh. Trong đó, nổi bật nhất là thảo dược Khổ sâm. Đây là một dược liệu rất nổi tiếng, được sử dụng lâu đời tại Trung Quốc. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện ra rằng, Khổ sâm có chứa một số hoạt chất sinh học mang lại tác dụng ức chế trực tiếp cơ tâm nhĩ, ổn định nồng độ các ion trên màng tế bào cơ tim, làm giảm sự phóng thích của các hormon gây tăng nhịp tim nên giúp ổn định nhịp tim hiệu quả. Bạn có thể tham khảo cho mẹ sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ có thành phần này cùng với thuốc hiện đang sử dụng để kiểm soát nhịp tim tốt hơn.

Chúc mẹ bạn sớm khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận