Ông nhà tôi bị rung nhĩ đang uống thuốc tây của bác sỹ cho, giờ tôi được người bà con giới thiệu thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương tốt nên muốn mua về uống cùng. Xin hỏi tôi có thể mua ở đâu tại Bắc Ninh? Giá cả thế nào?

Chào chị,

Đối với bệnh rung nhĩ của chồng chị hiện nay, mục tiêu điều trị chủ yếu là giảm các triệu chứng mệt mỏi, tim đập nhanh, hồi hộp (nếu có), đồng thời phòng ngừa suy tim, đột quỵ có thể xảy ra. Để làm được điều này, ngoài thuốc điều trị theo đơn của bác sỹ, chồng chị cũng cần ổn định tâm lý, tránh lo lắng, căng thẳng, đồng thời có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương có giá dao động từ 180.000đ/hộp, tùy thuộc số hộp chị mua và chính sách của mỗi nhà thuốc. Tại Bắc Ninh chị có thể mua ở các nhà thuốc sau:

- Nhà thuốc Đông Hương: Số 90, khu 5, Trần Lựu, phường Thị Cầu, Tp Bắc Ninh

- Quầy thuốc 48: Đường Thiên Đức, phường Vạn An, Tp Bắc Ninh

Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp chung sống hòa bình với rung nhĩ, chị có thể tham khảo:
http://www.dongtay.net.vn/tim-mach/465-loi-khuyen-de-song-chung-voi-benh-rung-nhi.html

Đồng thời, anh nhà nên dùng tpcn Ninh Tâm Vương với liều ngày 4 viên chia 2 lần, duy trì tối thiểu 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Nếu chưa mua được hoặc cần tư vấn thêm, chị có thể gọi cho chúng tôi theo số 0243.775.9865/ 083.977.8085 (trong giờ hành chính).

Thân mến!

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận