Xin hỏi đốt điện điều trị nhịp nhanh xoang khi nào được chỉ định? tôi năm nay 64 tuổi bị nhịp xoang nhanh không rõ nguyên nhân từ 10 năm trước, mà thời gian gần đây tôi uống thuốc không giảm được nhịp tim, huyết áp của tôi vẫn bình thường, chức năng tim vẫn tốt.

Chào bác,

Đốt điện tim được chỉ định cho các trường hợp nhịp xoang nhanh điều trị thuốc tây trong thời gian dài mà các triệu chứng tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực… vẫn diễn ra thường xuyên, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh. Nếu bác bị nhịp xoang nhanh từ 10 năm trước và ổn định đến thời gian gần đây mới bị nhịp nhanh thì khả năng liên quan tới yếu tố tâm lý là phổ biến hơn. Không rõ thời gian gần đây có gặp phải vấn đề gì phải lo lắng bận tâm, hoặc mất ngủ hay không? Nếu có thì bác nên cân bằng lại tâm lý và điều chỉnh lối sống, kết hợp đi khám lại để được điều chỉnh thuốc tây y. Đồng thời, bác có thể kết hợp thêm các bài tập như hít sâu thở chậm, thiền, yoga, thái cực quyền, đi bộ… để có tâm lý và cảm xúc ổn định.
Đồng thời, sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim chứa thành phần chính là thảo dược Khổ sâm cùng với thuốc tây, duy trì liên tục 3-4 tháng cũng sẽ giúp bác kiểm soát nhịp tim nhanh và giảm hồi hộp, trống ngực cũng như phòng ngừa biến chứng do rối loạn nhịp tim gây ra hiệu quả hơn.

Chúc bác nhiều sức khỏe.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận