Em thường xuyên bị tim đập mạnh, kèm theo mệt mỏi, choáng váng. Mỗi khi mệt em phải hít sâu vào mới dễ chịu, đi khám bác sỹ có chỗ bảo bị thiếu máu não, suy nhược cơ thể, chỗ lại rối loạn thần kinh thực vật. Xin hỏi bệnh em là gì và điều trị như thế nào?

Chào bạn,

Rất có thể bạn đang gặp phải chứng rối loạn thần kinh tim, kết hợp suy nhược cơ thể, thiếu máu não, bởi tim đập mạnh, nhanh nhưng bơm máu không hiệu quả nên giảm lượng máu đến nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là não, cho nên bạn sẽ thường xuyên thấy mệt mỏi, choáng váng, thậm chí muốn ngất xỉu. Việc bạn cần làm hiện nay là xây dựng lối sống khoa học, điều độ: Nên ăn uống đủ chất, ăn nhiều rau xanh, trái cây, thịt, cá, trứng, sữa, tránh dùng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia; Bạn cũng nên dành mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập thể dục bằng các môn như đi bộ, ngồi thiền, yoga, đạp xe... để nâng cao sức khỏe toàn trạng. Nếu cần thiết, bạn sẽ phải dùng thuốc để giảm nhịp tim, tăng tuần hoàn máu não, nhưng bạn chỉ nên dùng khi có sự chỉ định của bác sỹ về loại thuốc và liều dùng.

Đồng thời, để ổn định nhịp tim bền vững, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim nhanh chứa hoạt chất Khổ sâm để giúp ổn định hoạt động hệ thần kinh tim và dẫn truyền điện tim, từ đó giảm nhịp tim nhanh, mệt mỏi, hồi hộp, trống ngực, đau ngực... do tim đập nhanh gây ra.

Chúc bạn sớm cải thiện sức khỏe.

Thân mến.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận