Tôi bị run tay mấy năm nay, đi khám được kết luận là run vô căn và dùng thuốc nhưng không cải thiện đáng kể. Xin hỏi tôi có thể sử dụng tpcn Vương Lão Kiện cùng thuốc tây được không?

Chào bạn,

Bạn có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện cùng với thuốc tây mà bạn đang dùng hiện tại để điều trị chứng run vô căn. Khi sử dụng kết hợp, thực phẩm sẽ giúp hỗ trợ điều trị làm giảm dần chứng run tay, run khi cầm nằm, nói run run… do chứng run vô căn và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Để các sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng thường xuyên liên tục ít nhất theo lộ trình 3-6 tháng với liều ngày 4 viên chia 2 lần, cách các thuốc đang dùng từ 1-2 h.

Bên cạnh sử dụng thuốc và thực phẩm Vương Lão Kiện, bạn cũng nên lưu ý chế độ sinh hoạt khoa học: nên tăng cường rau củ quả tươi như cải bắp, súp lơ, cần tây, ớt chuông, cà chua, táo, chuối; hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá, trà đặc. Bạn cũng nên giữ tâm lý thư thái bằng cách ngủ đủ giấc từ 6-8 tiếng/ngày, tránh thức khuya, tập hít sâu thở chậm, yoga, ngồi thiền ít nhất 15-30 phút mỗi ngày. Những biện pháp này tuy đơn giản nhưng sẽ rất hữu ích trong việc đối phó với chứng run tay khó chịu mà bạn đang gặp phải.

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận