Em bị run tay do uống nhiều rượu bia, vậy phải chữa trị như thế nào ạ? Xin tư vấn giúp em.

Uống quá nhiều bia rượu thường xuyên có thể làm tổn thương tới các tế bào thần kinh và ức chế hệ thần kinh trung ương, dẫn đến biểu hiện run tay chân. Vì vậy, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là cần ngưng sử dụng bia rượu, đồng thời thăm khám các bác sĩ chuyên khoa thần kinh để được sử dụng một số loại thuốc điều trị phù hợp dành cho người bị tổn thương thần kinh do rượu.

Song song với các thuốc điều trị của bác sĩ, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm một số hoạt chất sinh học tự nhiên từ thảo dược Thiên ma, Câu đằng. Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, hai thảo dược này có tác dụng an thần, trấn tĩnh và đóng vai trò như tiền chất dinh dưỡng của các tế bào thần kinh, giúp tăng cường nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi tổn thương của các tế bào não, nhờ đó giúp làm giảm các chứng run tay chân hiệu quả và phục hồi tổn thương thần kinh cho người bệnh dùng rượu dài ngày.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế căng thẳng, luôn giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái và tăng cường luyện tập, rèn luyện thể chất như luyện tập yoga, thiền, dưỡng sinh sẽ giúp cơ thể dẻo dai và giảm run hiệu quả.

Chúc bạn sớm khắc phục được chứng run tay!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận