Tôi bị run chân tay do rối loạn thần kinh thực vật đến nay là được 3 năm, cũng có dùng thuốc nhưng run không giảm được nhiều. Tôi biết bị bệnh này là xác định điều trị suốt đời, nhưng chuyên gia có thể tư vấn cho tôi cần làm gì mỗi lần lên cơn run tay như vậy được không?
Chào bạn,
Tình trạng run do rối loạn thần kinh thực vật thường tăng lên khi có tác động tiêu cực về mặt tâm lý. Vì vậy, bạn cần tránh căng thẳng, stress, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống cũng như công việc. Không sử dụng các chất kích thích có hại cho thần kinh như trà đặc, thuốc lá, cà phê, rượu, bia. Mỗi khi căng thẳng hay stress, bạn cũng có thể thư giãn bằng các biện pháp như nghe một bản nhạc, đọc một cuốn sách, hít sâu thở chậm, đi bộ, ngồi thiền hay gặp gỡ bạn bè trò chuyện. Bạn cũng đừng quên tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ.
Để tăng hiệu quả của việc điều trị, bạn có thể sử dụng sớm các loại thảo dược như Thiên ma, Câu đằng để hỗ trợ làm giảm run tay chân, và hồi phục khả năng vận động bình thường của cơ thế. Thông thường người bị run do rối loạn thần kinh thực vật đáp ứng tương đối tốt với thảo dược, sau khoảng 4-6 tuần là đã cảm nhận được chứng run đang chuyển biến một cách tích cực.
Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc điều trị bệnh của mình:
http://www.dongtay.net.vn/run-chan-tay/356-run-do-roi-loan-than-kinh-thuc-vat.html
Để được tư vấn về bệnh, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 0283.977.8085 hoặc 0243.775.9865 (trong giờ hành chính).
Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận