Dạ, thưa chuyên gia. Cháu 21 tuổi, bị run từ năm 17 tuổi, run tay trái nhiều sau khi tập gym, khó ngủ, hay gặp ác mộng. Cháu thấy càng ngày tình trạng lại càng nặng hơn, chuyên gia có thể tư vấn sớm cho cháu được không? Cháu cần phải làm gì ạ?

Chào bạn,

Triệu chứng run tay của bạn có nhiều nguyên nhân có thể gây nên như rối loạn thần kinh thực vật do mất ngủ, suy nhược cơ do luyện tập quá sức, cũng không thể loại trừ nguyên nhân do một số bệnh lý như tổn thương thần kinh, thiếu máu lên não, u não. Do đó, điều nên làm trước tiên là đi tới thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa nội thần kinh của các bệnh viện tuyến tỉnh trở lên.

Cùng với đó, bạn cũng cần xây dựng cho riêng mình chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học, tránh học tập, lao động căng thẳng quá sức. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê vì đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng của bạn. Mỗi khi căng thẳng quá, bạn có thể nghe nhạc nhẹ, rửa mặt bằng nước mát, đi xung quanh đôi chút để đầu óc được thư thái hơn.

Và để nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, bạn nên tham khảo sử dụng sớm các thực phẩm hỗ trợ với thành phần chính là các loại thảo dược quý có tác dụng giảm các chứng run do nhiều nguyên nhân, phục hồi khả năng vận động bình thường cho cơ thể.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh, bạn có thể gọi tới 0243.775.9865/ 0283.977.8085 (trong giờ hành chính), chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Chúc bạn sức khỏe, học tập tốt!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận