Cháu năm nay 15 tuổi, cháu bị run tay chân sau khi cháu lao động nặng. Giờ tay cháu cứ làm việc gì tỉ mỉ là rất run. Thậm chí thời gian đầu cháu còn không cầm nổi đũa. Hiện tại cháu rất lo lắng và không biết tình trạng run tay chân ở người trẻ như cháu đã phải dùng thuốc hay chưa? Cháu cám ơn ạ.

Chào bạn,

Run tay ở người trẻ tuổi với các triệu chứng như bạn có thể do nguyên nhân như rối loạn thần kinh thực vật hoặc run vô căn, đây là 2 tình trạng run phổ biến hay gặp nhất. Trước tiên, chúng tôi khuyên bạn nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa nội thần kinh để được thăm khám cụ thể. Khi nhận được chỉ định của bác sĩ về thuốc thì bạn nên tuân thủ, không tự ý sử dụng các loại thuốc khi chưa có hướng dẫn của thầy thuốc. Đối với tình trạng run như của bạn có thể là run sinh lý, nếu một thời gian sau tình trạng giảm đi thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

Áp dụng chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng, stress, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê là yếu tố khá quan trọng giúp tình trạng run được cải thiện. Mỗi ngày bạn có thể dành 30 – 45 phút để tập các môn thể thao mình yêu thích nhưng lưu ý không nên tập với cường độ quá cao. Khi căng thẳng bạn nên tìm cách thư giãn bằng việc nghe một bản nhạc nhẹ, hít sâu thở chậm để giải tỏa áp lực.

Việc sử dụng các thảo dược cũng có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị run chân tay, điển hình như hai loại thảo dược Thiên ma, Câu đằng giúp an thần trấn tĩnh, tăng cường tiền chất dinh dưỡng cho não bộ nên giảm run chân tay do mọi nguyên nhân.

Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào về bệnh cũng như sản phẩm, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 024.3775.9865 – 028.3977.8085 để được giải đáp.

Chúc bạn mau khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận