Em bị mắc chứng run tay lâu rồi, bình thường thì em không run hoặc chỉ run nhẹ thôi, nhưng nếu căng thẳng hay tập trung vào việc gì đó là chân tay em run không thể kiểm soát, nói mà cũng run như khóc không thể nói được như muốn té vậy, mà việc đó diễn ra khá thường xuyên. Em còn thấy mình bị trầm cảm nữa, do bị lâu rồi nên đầu óc em trở nên không linh hoạt nữa làm gì cũng chậm chạp. Mong chuyên gia tư vấn giúp em với.

Chào bạn.

Chúng tôi rất thông cảm với tình trạng mà bạn đang gặp phải. Với những triệu chứng mà bạn mô tả trên đây, có thể bạn bị run chân tay do chứng bệnh trầm cảm gây ra. Bên nên sớm đến gặp bác sĩ để được tư vấn và đưa ra những chỉ định điều trị chính xác nhất.

Hiện tại, bạn nên chú ý áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh: ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế sử dụng các thức uống có chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê, trà đặc… và thường xuyên luyện tập thể dục để có thể kiểm soát và cải thiện các triệu chứng run và nâng cao sức khỏe toàn trạng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc thảo dược giúp làm giảm triệu chứng run tay của mình. Với lợi thế giúp an thần, trấn tĩnh, tăng cường nuôi dưỡng bảo vệ các tế bào thần kinh nhưng không gây lệ thuộc thuốc hoặc mất ngủ, đã có rất nhiều người bệnh sử dụng cho kết quả tốt.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về bệnh run chân tay cũng như sản phẩm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 0243.775.9865 (trong giờ hành chính) để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn sức khỏe.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận