So với chiều dài cuộc sống thì cuộc đời mỗi người chỉ là một khoảnh khắc thoáng qua. Vì thế mới có câu hát “Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ…” để nhắc nhớ chúng ta hãy tận hưởng cuộc sống và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc!

Dịp 20/10 năm nay, để mang lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa dành tặng chị em, Công đoàn Công ty Đông Tây cùng các đấng mày râu đã tổ chức một buổi dã ngoại tới trang trại xanh thơ mộng (Bắc Giang).

Rời xa những náo nhiệt, ồn ào của thủ đô; tạm gác lại bộn bề công việc sang một bên chiều 20/10, đại gia đình Đông Tây đã đặt chân tới Bắc Giang – tỉnh trung du miền núi phía Bắc với ruộng đồng bát ngát, với núi non hùng vĩ để được hít hà hương quê và trải nghiệm những phút giây thư giãn bên đồng nghiệp và người thân trong gia đình.

Tại đây ngoài việc được tham quan mô hình trang trại xanh với vườn cây rộng nhiều hecta đủ các loại cây ăn trái như bưởi, xoài, ổi… các chị em còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của Bắc Giang như gà đồi, thịt nướng do chính tay các anh em làm đầu bếp. Buổi dã ngoại đã đem lại cho toàn thể các thành viên những bức ảnh và tiếng cười vô cùng sảng khoái

Lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Đông Tây

 

Ai cũng thật rạng rỡ, vui tươi

 

Cùng chia sẻ những phút giây được “refresh” bản thân

 

Các “thành viên nhí” trải nghiệm những trò chơi dân gian thú vị

Không khí trong lành với không gian xanh thoáng mát đã làm cho các thành viên nhí Đông Tây vô cùng hào hứng. Những trò chơi dân gian chưa bé nào từng biết như chọi gà, kéo mo cau đã mang lại sự ngạc nhiên và thú vị cho những tâm hồn thơ bé

Cuộc đời mỗi người là những chuyến đi. Kết thúc chuyến dã ngoại chào 20/10 là những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người tham dự. Với mục đích kết nối những yêu thương, sau mỗi chuyến đi đã và đang được Công ty tổ chức, các thành viên công ty lại như được tiếp thêm năng lượng, tăng thêm động lực trong cuộc sống, công việc.

Bình luận