Cháu 25 tuổi, thỉnh thoáng cháu bị nháy mắt và run tay, sức khỏe của cháu vẫn bình thường. Xin hỏi tình trạng này là biểu hiện của bệnh gì? có ảnh hưởng đến sức khỏe không và cháu nên khám ở khoa nào ạ?

Chào bạn,

Tình trạng như bạn đang gặp phải nhiều khả năng do nguyên nhân rối loạn thần kinh thực vật, thiếu khoáng chất hoặc run vô căn. Chứng run này xảy ra ở những người thường xuyên gặp phải áp lực về tâm lý, căng thẳng, stress trong cuộc sống hằng ngày.

Để điều trị hiệu quả trường hợp của bạn, tốt hơn hết là bạn nên tới thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh tại các bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương để nhận được chẩn đoán chính xác, loại trừ những nguyên nhân như tổn thương thần kinh, rối loạn trương lực cơ, … Cùng với việc tuân thủ theo điều trị của bác sĩ, bạn cũng nên áp dụng chế độ sinh hoạt, ăn uống luyện tập hợp lý. Một số bài tập có thể áp dụng như thiền, yoga, hít sâu thở chậm, đi bộ sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị chứng run tay của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ làm giảm dần các chứng run, phục hồi khả năng vận động bình thường cho cơ thể. Mỗi ngày bạn dùng với liều 4 viên chia 2 lần, duy trì tối thiểu 3-6 tháng để mang lại hiệu quả thực sự rõ rệt.

Để được tư vấn trực tiếp về bệnh cũng như thực phẩm Vương Lão Kiện, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 0243.775.9865/ 0283.977.8085 (trong giờ hành chính).

Chúc bạn sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận