Chào chuyên gia, em có bị va chạm mạnh ở vùng đầu sau một lần đi xe máy. Đợt đó em bị mất trí nhớ tạm thời một thời gian, giờ đây sau hơn 1 năm đã hồi phục dần nhưng em lại bị run tay. Cho hỏi em cần phải làm thế nào ạ?

Chào bạn,

Tình trạng của bạn nhiều khả năng do tổn thương tiểu não sau chấn thương đầu trước kia. Để điều trị hiệu quả, tốt hơn hết bạn nên tới thăm khám trực tiếp tại bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh của các bệnh viện tuyến tỉnh, trung ương để được làm các xét nghiệm, chụp chiếu cụ thể, từ đó nhận được chẩn đoán chính xác. Trong thời gian này, bạn nên nghỉ ngơi, tránh những lo âu, căng thẳng, làm việc quá sức vì những yếu tố này có thể khiến tình trạng của bạn nặng hơn. Đừng quên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, bạn có thể tham khảo sử dụng kết hợp các loại thảo dược như Thiên ma, Câu đằng để làm giảm các chứng run chân tay, phục hồi khả năng vận động cho cơ thể. Nếu bạn tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, cùng với sử dụng đều đặn các giải pháp hỗ trợ, tình trạng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt hơn.
Nếu có thắc mắc nào về bệnh, bạn có thể đặt thêm các câu hỏi để chúng tôi giải đáp.

Chúc bạn mau khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận