Tôi bị run tay và động kinh mười mấy năm nay, tôi năm nay 45 tuổi. Giờ làm việc gì cũng ảnh hưởng, đã đi khám nhiều nơi nhưng bác sĩ đều không cho thuốc gì ngoài những thuốc cũ. Cho hỏi tôi cần làm gì để cải thiện tình trạng run này?

Chào bạn,

Trước tiên, chúng tôi nghĩ bạn cần điều trị để kiểm soát được bệnh động kinh. Bạn cần dùng đầy đủ thuốc theo chỉ định, đi khám định kỳ để bác sỹ có hướng điều trị phù hợp hơn nếu chứng bệnh không có xu hướng thuyên giảm.

Cùng với đó, bạn cần có một lối sống khoa học, sinh hoạt điều độ, đi ngủ đúng giờ và đủ giấc, giấc ngủ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những người như bạn. Bạn cũng cần tránh căng thẳng, stress, lo âu quá mức trong công việc cũng như là cuộc sống hằng ngày, tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như trà đặc, cà phê, thuốc lá, rượu bia vì nó có thể kích thích cơn động kinh và làm bệnh động kinh trở nên trầm trọng hơn. Bạn nên tập luyện một số bài tập nhẹ như thiền, yoga, dưỡng sinh, đi bộ hoặc hít sâu thở chậm để tăng hiệu quả điều trị.

Với chứng bệnh mà bạn đang gặp phải, sử dụng sớm các thảo dược như Thiên ma, Câu đằng giúp giảm các triệu chứng run, điều hòa hoạt động và tăng tính thư giãn của hệ thần kinh, làm giảm các cơn động kinh cục bộ xuất hiện. Trong quá trình sử dụng các thảo dược bạn vẫn có thể sử dụng các thuốc tây y và kết hợp các biện pháp ăn uống, tập luyện để quá trình điều trị đạt kết quả cao.

Để được tư vấn rõ hơn về bệnh bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới 0243.775.98650283.977.8085 (trong giờ hành chính).

Chúc bạn mau khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận