Chuyên gia cho tôi hỏi, tôi năm nay 24 tuổi, mới đi làm, gần đây công việc hơi căng thẳng nên tôi thấy mình có bệnh run chân tay, chuyên gia cho hỏi chữa bệnh run chân tay ở thanh niên như của tôi khó không?

Chào bạn,

Bệnh run chân tay ở thanh niên là tình trạng ngày càng nhiều người gặp phải, nguyên nhân chính là do áp lực trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày, thói quen sinh hoạt không khoa học, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… Để chữa bệnh run chân tay khỏi hoàn toàn trong trường hợp của bạn cần rất nhiều thời gian, phối hợp nhiều phương pháp điều trị tích cực.

Trước tiên, bạn cần xem lại về chế độ ăn uống, lối sống sinh hoạt hằng ngày sao cho thật điều độ, hạn chế những căng thẳng, stress, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc,… Mỗi khi mệt mỏi bạn có thể nghe một bản nhạc, hít sâu thở chậm, đi lại xung quanh nơi thoáng mát để đầu óc được thoải mái.

Để nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, bạn nên tham khảo sử dụng sớm các loại thảo dược như Thiên ma, Câu đằng có tác dụng giảm run tay chân, an toàn và hiệu quả.

Gửi tới bạn bài viết những điều cần biết về run chân tay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều cho bạn:

http://www.dongtay.net.vn/benh-hoc/run-chan-tay/496-nhung-dieu-can-biet-ve-chung-run-tay.html

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng bệnh, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số 0243.775.9865/ 0283.977.8085 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Chúc bạn sức khỏe

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận