Xin chào, tôi năm nay 29 tuổi, bị run tay 2 tháng nay. Dạo gần đây tôi có thường đau đầu, choáng váng và rất mệt mỏi. Trước giờ tôi chưa bị thế lần nào. Tôi xin hỏi tôi là bị bệnh gì? Điều trị như thế nào?

Chào bạn,

Chúng tôi cũng muốn hỏi thêm thông tin là gần đây bạn có bị va đập tại vùng đầu hay không? Trước kia có xảy ra tình trạng sốt cao, co giật không? Bạn bị run tay như vậy đã lâu chưa?...

Nếu bạn chưa đi khám thì tốt hơn hết là nên tới gặp bác sĩ để được thăm khám và chụp chiếu cụ thể, bởi triệu chứng như của bạn chúng tôi nghĩ rằng có thể do các vấn đề của não bộ, vì vậy đừng chủ quan.

Cùng với đó, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là những loại thực phẩm tốt cho não như cá, dầu cá, bí đỏ, rau cải xoăn, sữa,… Nên tránh các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc, đi ngủ đúng giờ và đủ giấc mỗi ngày. Tránh căng thẳng, stress, áp lực trong công việc. Mỗi ngày bạn nên dành 30 – 45 phút để tập các môn thể thao nhẹ nhàng như đi bộ, ngồi thiền, yoga,…

Hiệu quả điều trị sẽ được nâng cao hơn nhiều nếu bạn sử dụng thêm các giải pháp từ thảo dược như Thiên ma, Câu đằng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng sức khoẻ của bản thân hơn trong quá trình điều trị.

Nếu có thắc mắc nào về bệnh, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số  0243.775.98650283.977.8085  để được hỗ trợ.

Chúc bạn mau khỏe!        

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận