Tôi bị run tay chân khi ở nơi đông người hoặc có người nhìn vào mình, khi tôi chăm chú làm một việc gì đó, khi có người lạ chạm vào người. Xin hỏi tôi bị bệnh gì, chữa như thế nào?

Bạn thân mến!

Rất có thể hiện nay bạn đang bị run do rối loạn thần kinh thực vật. Chứng bệnh này thường xảy ra khi làm việc, tăng run khi có người nhìn, lo lắng hoặc hồi hộp.

Run do rối loạn thần kinh thực vật tuy không gây nguy hiểm về sức khỏe, những biểu hiện mà nó gây ra, đặc biệt là bị run tay chân liên hồi sẽ làm giảm chất lượng sống, khiến bạn khó khăn trong vận động hàng ngày. Mặc dù chưa thể chữa khỏi hoàn toàn, nhưng bạn đừng quá lo lắng. Bởi vẫn có những giải pháp hiệu quả hỗ trợ điều trị để làm tăng khả năng kiểm soát run, giúp hạn chế sự bất tiện cho người bệnh khi thực hiện các công việc sinh hoạt hàng ngày. Đó chính là:

1. Ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

2. Nói không với chất kích thích.

3. Tăng cường tập thể dục hàng ngày.

4. Thư giãn tinh thần hàng ngày bằng cách nghe nhạc, tập yoga…

Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng run chân tay chứa Thiên ma, Câu đằng cũng có thể giúp nâng cao hiệu quả, làm giảm run do mọi nguyên nhân. Nếu tuân thủ theo những hướng dẫn trên đây, chắc hẳn bạn sẽ không còn bị run tay chân và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Bình luận