Chào chuyên gia tôi bị run tay mặc dù không uống bia, rượu, cà phê, cầm điện thoại cũng rơi. Vậy chuyên gia cho tôi hỏi bệnh này có nguy hiểm không?

Chào bạn

Triệu chứng run mà bạn gặp phải có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, hội chứng Parkinson …Để biết được chính xác nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh của bạn có nguy hiểm không, tốt nhất bạn nên đến chuyên khoa thần kinh của các bệnh viện tuyến tỉnh và trung ương để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra cụ thể.

Các biểu hiện run tay chân thường không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và gây ra trở ngại trong công việc, cuộc sống thường ngày của người bệnh.

Hiện tại, bạn nên duy trì một lối sống lành mạnh, hạn chế thức khuya, tránh sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia… tập các bài tập như hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga để góp phần cải thiện và kiểm soát các triệu chứng run

Ngoài ra trước và sau khi khám bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với thành phần chính từ Thiên Ma, Câu Đằng để giúp giảm run do mọi nguyên nhân. 

Chúc bạn sức khỏe.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận