Tôi năm nay mới 27 tuổi, đo đường huyết lúc đói 2 lần liên tiếp là 6.5 và 6.6 mmol/l. Xin hỏi giá trị này tôi đã bị bệnh tiểu đường chưa? Tôi biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex có tác dụng hạ đường huyết, vậy tôi dùng tốt không? Sản phẩm Glutex có giá bao nhiêu?

Chào bạn,

Đường huyết lúc đói là 6.5 - 6.6 mmol/l thì chưa bị tiểu đường mà đang ở giai đoạn tiền tiểu đường. Giai đoạn này, chị hoàn toàn có cơ hội trị khỏi để chặn đứng nguy cơ tiến triển thành bệnh tiểu đường type 2 sau này.

Để làm được điều này, quan trọng nhất là chị cần kiểm soát được chế độ ăn và tập luyện. Nên ăn giảm chất bột, đường, tăng rau xanh, uống nhiều nước. Nếu có thừa cân, thì cần tích cực tập luyện để giảm cân và duy trì cân nặng. Và bạn cũng có thể uống thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex cũng là giải pháp giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, từ đó ngăn ngừa tiến triển thành bệnh tiểu đường.

Thực phẩm Glutex giúp hỗ trợ hạ đường huyết, kiểm soát đường huyết ở bệnh tiểu đường, từ đó hạn chế biến chứng do tiểu đường gây ra: biến chứng thần kinh, viêm loét, nhiễm trùng, tổn thương mắt, võng mạc, bảo vệ thận, khớp, tim mạch...

Thực phẩm Glutex có giá dao động từ 200.000 - 215.00đ/ 1 hộp 30 viên, tùy thuộc vào số lượng hộp bạn mua và chính sách giá của từng nhà thuốc.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận