GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

4.15 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 4.15 (10 Votes)

1.  Các mốc phát triển

cong-ty-dong-tay

-  Thời điểm thành lập ngày 7/3/2008, tại Hà Nội, với hơn 10 thành viên ban đầu.

-  Tháng 9/2011, công ty đã chuyển tới địa chỉ cố định mới khang trang, đẹp đẽ tại số 19A, ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

-  Tháng 11/2011 Văn phòng đại diện tại miền Nam được thành lập.

-  Đến nay công ty đã có đội ngũ gần 100 cán bộ công nhân và các phòng ban nghiệp vụ chuyên sâu. Năm 2012, Công ty mở rộng mạng lưới tiếp thị và phân phối các sản phẩm trên toàn quốc.

2.  Ý tưởng kinh doanh khi thành lập

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây với định hướng ngay từ ban đầu là trở thành công ty tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

-  Công ty chuyên sâu phân phối các thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh chuyên khoa như tim mạch, tiểu đường, sỏi mật, run… với các sản phẩm như:

    • TPCN Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim
    • TPCN Hộ Tạng Đường - Giúp bảo vệ tạng trong bệnh tiểu đường.
    • TPCN Vương Lão Kiện - Giúp giảm dần các chứng run
    • TPCN Ninh Tâm Vương - Giúp ổn định nhịp tim

-  Mục tiêu “Mang lại niềm tin sức khỏe”, công ty luôn hoạt động hết mình nhằm đưa những sản phẩm an toàn, hiệu quả đến với người bệnh. 

3.  Các thành tích đã đạt được

-  Sản phẩm của Đông Tây đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc đạt chuẩn GPP ở khắp các tỉnh thành; nhà thuốc bệnh viện lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

-  Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang đã được nghiên cứu đánh giá hiệu quả trong hỗ trợ điều trị suy tim mạn tính. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada tháng 10.2014.

-  Thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang được thực hiện nghiên cứu bởi các bác sĩ Khoa tiêu hóa của một Bệnh viện lớn ở Hà Nội. Kết quả được báo cáo tại Hội nghị gan mật toàn quốc tháng 8/2013 tại Hà Nội.

-  Nghiên cứu về TPCN Vương Lão Kiện đang được thực hiện bởi các bác sỹ Khoa Nội thần kinh của một bệnh viện lớn tại Hà Nội, dự kiến hết 2015 sẽ hoàn thiện.

-  Đồng hành/tài trợ cho nhiều chương trình vì sức khỏe cộng đồng, Hội Tim mạch Việt Nam, Nội tiết Đái tháo đường, các CLB chuyên khoa, CLB người cao tuổi.

-  Tháng 4/2014, công ty Đông Tây đã vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng lần 2” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

-  Tháng 6/2014, sản phẩm Ích Tâm Khang và Vương Lão Kiện của công ty Đông Tây đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2014”.

4.  Các liên kết hiện tại của doanh nghiệp (các hiệp hội, tổ chức, liên doanh, liên kết đang tham gia)

-  Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam

-  Hội tim mạch Việt Nam

-  Hội gan mật Việt Nam

-  Câu lạc bộ doanh nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương

-  Câu lạc bộ đái tháo đường tại Tp Hà Nội và HCM.

-  Câu lạc bộ người cao tuổi tại các phường trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

-  O2TV – kênh chuyên biệt về sức khỏe cho mọi người.

-  Các bệnh viện lớn tại Hà Nội và một số bệnh viện TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh.

5.  Đánh giá tiềm năng và cơ hội phát triển

-  Công ty đã thành lập nhiều phòng ban chuyên sâu để phục vụ cho công tác bán hàng được tốt nhất. Yếu tố con người được công ty coi trọng, Công ty thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo, nâng cao kỹ năng, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho cán bộ nhân viên. Đặc biệt, thực hiện nhiều chính sách thu hút nhân lực, khuyến khích nhân tài thông qua chế độ lương, thưởng quý

-  Sản phẩm của công ty được phát triển theo chiều sâu, dựa trên sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia y học đầu ngành. Công ty luôn chú trọng phối hợp với các giáo sư, bác sỹ, các bệnh viện lớn để tiến hành nghiên cứu khoa học nhằm đánh giá cũng như khẳng định chất lượng và hiệu quả của sản phẩm trên thị trường. Mặt khác, các sản phẩm của công ty là các sản phẩm thuộc chuyên khoa sâu nên sự canh tranh không khốc liệt như với thị trường TPCN bổ hay làm đẹp. Hầu hết các sản phẩm của công ty là sản phẩm mang tính đón đầu xu hướng, nên thị trường có thể còn rộng mở trong tương lai.

-  Công ty có nhiêu lợi thế trong cạnh tranh vì công ty hiện đã hợp tác với các công ty chuyên nghiệp như Hồng Bàng – IMC để có được những sản phẩm tốt, có chất lượng cao. Cùng với đó công ty cũng hợp tác với các đối tác phân phối chuyên nghiệp để hàng hóa lưu thông tốt nhất, nhanh nhất.

Bình luận  

 
#1 Trần Trung Cơ 2016-01-18 23:08
Thiên thời địa lợi nhân hòa là các yếu tố làm nên sự thành công!
Trích dẫn
 


Gửi bình luận

(Bấm vào đây để nhận mã)