Tôi bị sỏi mật kích thước 8mm, từng xuất hiện cơn đau quặn hạ sườn phải và được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tôi cũng có ý định đi mổ nhưng do chưa đủ điều kiện nên còn phân vân. Cho hỏi liệu tôi dùng được thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang không?
Chào bạn,
Sỏi mật có nhiều phương pháp điều trị cả ngoại khoa và nội khoa, nhưng thường các bác sỹ sẽ ưu tiên điều trị nội khoa trước. Chỉ khi sỏi gây viêm túi mật nặng nề và có khả năng ảnh hưởng xấu đến các cơ quan lân cận, thì phẫu thuật loại bỏ túi mật mới được chỉ định.
Điều quan trọng nhất với bệnh sỏi mật là kiểm soát triệu chứng và phòng ngừa biến chứng, nếu làm được tốt 2 việc này thì bạn hoàn toàn có thể chung sống hòa bình với sỏi mà chưa cần can thiệp điều trị.
Về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang thì bạn có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa biến chứng viêm đường mật, viêm túi mật... và ngừa sỏi mật tái phát.
Ngoài việc dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang, bạn cũng nên chú ý chế độ ăn uống, hạn chế đồ ăn chiên xào, thực phẩm nhiều cholesterol (như lòng đỏ trứng, nội tạng động vật) và luyện tập thường xuyên để hạn chế nguy cơ ứ đọng dịch mật.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận