Tôi bị run tay do tai nạn giao thông cách đây khoảng 5 năm, sau đó bị run tay cứ giật lên từng cơn đến tận bây giờ và ngày càng nặng hơn. Tôi muốn hỏi liệu tình trạng của tôi có chữa được không và cách chữa như thế nào. Cảm ơn chuyên gia.

Chào bạn.

Với các biểu hiện như bạn vừa mô tả, bạn có thể mắc phải chứng run tay do di chứng để lại sau tai nạn giao thông gây tổn thương đến hệ thần kinh điều khiển các chức năng vùng vận động. Hiện nay khó có thể chắc chắn chữa khỏi hoàn toàn chứng run của bạn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và cải thiện các triệu chứng run bằng cách thực hiện một lối sống lành mạnh tránh làm việc quá sức, tránh lo lắng, suy nghĩ quá nhiều, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, luyện các bài tập thể dục như yoga, thiền, hít sâu thở chậm… để thư giãn tâm lý và tăng cường khả năng vận động.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ làm giảm run có thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng. Sản phẩm sẽ giúp tăng cường dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh, bảo vệ các tế bào thần kinh, nhờ đó giúp làm giảm triệu chứng run tay. Bạn có thể dùng với liều 4 – 6 viên/2 lần/ ngày, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng thường xuyên liên tục hoặc theo đợt từ 3 – 6 tháng và nhắc lại ít nhất 1 lần trong năm.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận