Chồng tôi năm nay 45 tuổi bị run tay phải khoảng 2 năm nay, có đi khám nhưng không có kết luận cụ thể. Tôi muốn tư vấn chồng tôi bị bệnh gì và làm cách nào để điều trị?

Chào bạn,

Ở độ tuổi của chồng bạn, lại chỉ bị run tay phải, đi khám không tìm ra nguyên nhân thì khả năng cao là do mắc bệnh run tay vô căn.

Bởi vì không xác định rõ nguyên nhân nên thực tế việc điều trị cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Thuốc chỉ được dùng khi run nặng, còn bình thường bác sĩ sẽ không kê toa thuốc. Hoặc bạn chỉ được dùng thêm magie, canxi, vitamin D...

Trước mắt để điều trị căn bệnh này, bạn nên cố gắng thoải mái tinh thần, không lo lắng, bi quan về bệnh tật. Bạn cũng nên động viên chồng bạn cố gắng ngủ nghỉ đầy đủ, không dùng các rượu bia thuốc lá, ăn uống lành mạnh, hàng ngày tập thêm thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Cụ thể hơn về bệnh run tay vô căn và phương pháp điều trị, chúng tôi xin gửi bạn thông tin đó trong bài viết sau đây, bạn dành thời gian tìm hiểu thêm cho chồng: Cách chữa run tay chân  hiệu quả đến 90%

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận