Ngày 3/10/2014, kết quả nghiên cứu sản phẩm Ích Tâm Khang được Tạp chí Khoa học Đời sống Toàn cầu (Lifescience Global, Canada) đăng tải. Đây là Tạp chí uy tín chuyên cung cấp thông tin về những nghiên cứu mới trên nhiều lĩnh vực như y học, công nghệ, năng lượng... 17,5 triệu người tử vong do các bệnh lý tim mạch mỗi năm, con số này dự báo tăng lên đến 20 triệu năm 2015 và 25 triệu năm 2030. Đó là con số mà WHO và các chuyên gia tim mạch đưa ra để cảnh báo người dân về căn bệnh nguy hiểm này.

Bệnh lý tim mạch đang ngày càng gia tăng, để lại những hậu quả nặng nề không chỉ cho mỗi cá nhân, gia đình, mà còn là gánh nặng cho toàn xã hội. Những bệnh lý tim mạch như: tăng huyết áp, bệnh mạch vành, xơ vữa mạch, bệnh huyết khối, rối loạn mỡ máu, loạn nhịp tim, hở van tim, dị tật tim bẩm sinh, hẹp hở van tim,… Con đường chung cuối cùng của hầu hết những bệnh này là suy tim – hội chứng gây suy giảm chất lượng cuộc sống bởi các biểu hiện: mệt mỏi, ho, phù, khó thở và mệt mỏi thường xuyên.

Có một nghịch lý đang diễn ra là nhiều người bệnh còn chủ quan hoặc nhầm lẫn các triệu chứng của tim mạch với các bệnh khác. Vì vậy, khi họ tìm đến chuyên khoa tim mạch cũng là lúc bệnh ở giai đoạn muộn – giai đoạn suy tim với các dấu hiệu: mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, đau tức ngực, ho, phù, khó thở… Trong đó, khó thở là dấu hiệu hay gặp nhất. Có thể, lúc đầu chỉ khó thở khi hoạt động gắng sức nhưng về sau nó xảy ra thường xuyên hơn kể cả lúc đang nghỉ ngơi, đặc biệt ở tư thế nằm nên nhiều khi phải ngồi dậy để thở. Bên cạnh đó, mệt mỏi kèm theo phù chi và tiểu đêm cũng là một trong những dấu hiệu quan trọng để chẩn đoán bệnh. Triệu chứng khó thấy hơn và ít được chú ý trong suy tim là ho khan - ho không có đờm kéo dài, ho tăng khi thay đổi tư thế hoặc tư thế đầu thấp. Như vậy, không kể đến những trường hợp tử vong do đột tử thì hậu quả lâu dài đối với người bệnh suy tim là sự suy giảm đáng kể chất lượng cuộc sống.

Nghiên cứu sản phẩm Ích Tâm Khang trên tạp chí Lifescience Global

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang được đăng trên Tạp chí Lifescience Global

Tại Việt Nam hiện có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, nhưng không phải sản phẩm nào cũng được nghiên cứu, đánh giá và đăng tải trên những tạp chí uy tín như thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang.

Năm 2012, hiệu quả của Ích Tâm Khang trong hỗ trợ điều trị suy tim mạn tính được đánh giá bởi nhóm nghiên cứu ở một bệnh viện lớn tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu ghi nhận: TPCN Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng suy tim (hồi hộp, đánh trống ngực, ho, phù, khó thở, mệt mỏi, giảm đau thắt ngực) và giảm tần suất nhập viện vì suy tim tiến triển, giảm cholesterol và LDL-c máu.

Nghiên cứu đã được báo cáo tại nhiều hội thảo chuyên ngành và được đăng tải trên nhiều tạp chí khoa học tại Việt Nam.

Ngày 3/10/2014, một lần nữa, kết quả nghiên cứu sản phẩm Ích Tâm Khang đã được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Đời sống Toàn cầu (Lifescience Global, Canada). Đây là Tạp chí uy tín chuyên cung cấp thông tin về những nghiên cứu mới trên nhiều lĩnh vực như y học, công nghệ, năng lượng... đóng góp vào sự phát triển y học - khoa học toàn cầu. Mỗi bài đăng trên Tạp chí này đều được đánh giá bởi hội đồng khoa học. Điều này một lần nữa khẳng định hiệu quả của Ích Tâm Khang đang được giới chuyên môn đánh giá cao.

Xem bài đăng trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu: TẠI ĐÂY


Công ty Đông Tây – số 19A/126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
SĐT 04.3540.6478 – 08.3977.1349
GPQC: 670/2014/XNQC-ATTP

(Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

BTV Lan Anh

Bình luận