Ngày 7/3/2013, toàn thể nhân viên trong ngôi nhà chung Đông Tây vui mừng chào đón sinh nhật công ty tròn 5 năm tuổi. Cùng nhau nhìn lại chặng đường đã đi qua để tiếp thêm sức mạnh, tình đoàn kết, phấn đấu cho chặng đường tiếp theo.

cong-ty-dong-tayNăm năm là một mốc thời gian quan trọng, đánh dấu bước phát triển ban đầu của công ty trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập không ngừng. Thời điểm thành lập ngày 7/3/2008 trải qua nhiều lần thay đổi tới đến tháng 9/2011 công ty đã chính thức có ngôi nhà mới tại 19A – ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Với sự phát triển không ngừng, tháng 11/2011 VPĐD tại miền Nam được thành lập. Hiện nay công ty đã có đội ngũ hơn 100 cán bộ công nhân viên đông đảo khắp hai miền Nam, Bắc với các phòng ban nghiệp vụ chuyên sâu.
Những thành quả đạt được đó sau năm năm là sự chung sức, đồng lòng Ban giám đốc cùng mọi thành viên công ty.

sinh-nhat-cong-ty-dong-tay

Cảm xúc vui mừng chào đón sinh nhật đã râm ran từ trước ngày 7/3 hàng tuần lễ. Các phòng ban đều hồ hởi chuẩn bị các tiết mục văn nghệ độc đáo, thú vị để thể hiện trong ngày 7/3.

Cùng nhau thổi nến, cắt bánh và hát vang những bài ca, ngày sinh nhật thực sự là một ngày đầy ý nghĩa với mỗi thành viên. Rất nhiều tiếng cười giòn giã trong buổi sinh nhật đáng nhớ, nhất là phần thi văn nghệ của các phòng ban, các "cây văn nghệ" được dịp thể hiện hết mình, đặc biệt còn phát hiện ra một tài năng mới! Trò chơi Đuổi hình bắt chữ thu hút tất cả mọi người cùng đấu trí, cùng "ồ" lên sảng khoái với những mảnh ghép mình độc đáo, thú vị...Ngày vui này để lại một dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thành viên.

sinh-nhat-cong-ty-dong-tay-5-nam

Suốt năm năm qua, tại công ty Đông Tây, mọi người được sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, dân chủ, tự do phát huy tính sáng tạo, đời sống vật chất và tinh thần luôn được chăm sóc. Tất cả đều chung 1 ý nguyện: Xây dựng Đông Tây thành ngôi nhà chung, ở đó mọi người đều sống thân thiện và hạnh phúc.

Bình luận