Thân gửi toàn thể Cán bộ, Nhân viên Công ty Đông Tây!

Trong năm 2013, thực trạng kinh tế của Việt Nam cũng như thế giới vẫn chưa có những chuyển biến tốt hơn trong năm 2012, sự cạnh tranh, sức mua giảm sút... vẫn tiếp tục ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành dược. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, công ty Đông Tây đã duy trì được sự ổn định của các sản phẩm cũ cũng như phát triển tốt sản phẩm mới TPCN Vương Lão Kiện. Những thành tựu đạt được chính là nền tảng, động lực cho công ty trong năm Giáp Ngọ - 2014, một năm đầy thách thức, khó khăn nhưng cũng nhiều cơ hội, hứa hẹn cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty Đông Tây trên lộ trình thực hiện sứ mệnh "Mang lại niềm tin sức khỏe" của mình.

Công ty ghi nhận và đánh giá cao sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, gắn bó và những cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi thành viên. Thay mặt Ban Giám đốc công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các Cán bộ, Nhân viên đã và đang nỗ lực không ngừng để cùng nhau tạo dựng ngôi nhà Đông Tây ngày một phát triển. Trong năm 2014 này, Công ty mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự nhiệt huyết của các bạn trong công việc để chúng ta thúc đẩy tăng trưởng doanh số các sản phẩm cũ và có thể phát triển thành công thêm 1 – 2 sản phẩm mới.

Xuân Giáp Ngọ đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm này tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể các Cán bộ, Nhân viên bước sang một năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc, hoàn tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2014, tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng Công ty Đông Tây ngày một vững mạnh. Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - AN KHANG -THỊNH VƯỢNG.

Thân ái!

Giám đốc Công ty

                                                                                                                                              Lê Biên

Bình luận