Chúng tôi đặt chân đến quê hương Quảng Bình sáng sớm ngày 18/6/2014. Tại đây, toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Đông Tây đã có 3 ngày (18 - 20/6) tham dự Hội nghị nhân viên đầy ý nghĩa.

Viếng mộ Đại tướng: Ý nghĩa và tự hào

Cũng như với bất kỳ người con đất Việt nào, điểm dừng chân đầu tiên trong chuỗi hành trình của chúng tôi là Vũng Chùa, Đảo Yến – nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Từ xa, con đường trải đá sỏi còn hoang sơ và thật giản dị như chính tính cách của Người. Mỗi chúng tôi nghiêm túc chỉnh đốn trang phục, lặng lẽ xếp thành hàng để vào viếng Người. Con dốc nhỏ dẫn lên mộ Người đang yên bình bỗng trở dài bất tận bởi từng hàng người nối tiếp nhau. Có lẽ chưa bao gờ chúng tôi được đắm mình trong cảm xúc thiêng liêng và tự hào về cội nguồn con cháu Lạc Hồng đến như vậy. “Tôi không thể nào quên được giây phút xúc động khi cầm nén nhang dâng Đại tướng, trước mắt tôi là anh linh một vị Tướng vĩ đại của cả dân tộc, nhưng vô cùng đời thường!”, anh Nguyễn Văn Lợi – đội trưởng ETC chia sẻ.

Vieng-mo-dai-tuong-vo-nguyen-giapĐoàn cán bộ, nhân viên Đông Tây viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Làng trẻ SOS: Gắn kết tình đoàn kết, tương thân tương ái

Đến thăm làng trẻ SOS, TP Đồng Hới trong cái nắng gắt của trưa hè - một việc làm tuy thật nhỏ nhoi nhưng vô cùng ý nghĩa trong hành trình của đoàn. Mỗi em nơi đây đều có những hoàn cảnh éo le khác nhau: có em bị chối bỏ do sinh ra trong một lần lầm lỡ của mẹ, có em bị mất bố mẹ do thiên tai, có em bố mẹ chia tay không thừa nhận,… Nhưng các em đều có một điểm chung là được “các mẹ” nơi đây nuôi nấng bằng tình thương và sự tận tình.  Để giúp các em có phương tiện đi lại và chia sẻ phần nào những thiệt thòi trong cuộc sống, cán bộ nhân viên công ty đã trao tặng 13 chiếc xe đạp cùng những phần quà ý nghĩa cho các em. Hình ảnh những “bà mẹ”, những em nhỏ tại làng trẻ SOS nhắc nhở chúng tôi về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng.lang-tre-em-sos-dong-hoi-quang-binh tham-lang-tre-em-sos-dong-hoi-quang-binh

Nhân viên công ty tới thăm và tặng quà tại làng trẻ em SOS,TP Đồng Hới- tỉnh Quảng Bình

Đào tạo nâng cao kỹ năng: Thiết thực và bổ ích

Ngày nghị sự của kỳ Hội nghị nhân viên 2014 diễn ra tại bãi biển Nhật Lệ với trọng tâm là phần đào tạo kỹ năng bán hàng và phiên chất vấn Tổng giám đốc. Đối với công ty Đông Tây, sự khác biệt không chỉ từ những sản phẩm đi đầu, uy tín, chất lượng mà còn là sự khác biệt trong chiến lược đào tạo con người. Công ty không ngừng nỗ lực để hướng tới một đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp. Buổi đào tạo Kỹ năng bán hàng và xử lý phản đối trong buổi sáng ngày 19/6 là hành động thiết thực, bổ ích với toàn bộ nhân viên không chỉ riêng khối thị trường mà còn hữu ích với tất cả các bộ phận phòng ban.

cong-ty-dong-tay-hoi-nghi-nhan-vien-2014 chat-van-tong-giam-doc

Nhân sự đặt câu hỏi chất vấn Tổng giám đốc

Gala Dinner: Cháy hết mình bên bờ Nhật Lệ

Song hành với các hoạt động ý nghĩa là những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình và đồng nghiệp của từng nhân sự công ty. Đến với Quảng Bình năm nay, chúng tôi được tới thăm Phong Nha – đệ nhất kỳ quan động của Việt Nam – một trong những di sản văn hóa thế giới được Unessco công nhận. Đêm Galadinner sôi động bên bãi biển Nhật Lệ đọng lại những tiếng cười, những tràng vỗ tay không dứt về một tinh thần tập thể đầy sôi động. Những tiết mục văn nghệ của công ty như món ăn tinh thần được mong đợi nhất mỗi kỳ Gala hàng năm.gala-van-nghe-cong-ty-dong-tay gala-van-nghe-cong-ty-dong-tay-1

Các tiết mục đêm Gala dinner bên bờ Nhật Lệ

Tạm biệt mảnh đất Quảng Bình anh hùng, chúng tôi lên xe trở về với công việc và cuộc sống thường nhật. Mỗi chúng tôi mang trong mình niềm tự hào dân tộc và một ý chí phấn đấu không ngừng để góp phần phát triển ngôi nhà Đông Tây nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

 Lan Anh

Bình luận