Tôi bị tiểu đường được 2 năm rồi tôi uống thuốc tây theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng không hiểu sao 2 tháng gần đây đường huyết cao đến 12 mmol/l. Xin hỏi tôi phải làm thế nào? Tôi có dùng thêm Hộ Tạng Đường được không? Cách dùng như thế nào?

Chào bạn,

Bạn mắc bệnh tiểu đường đã 2 năm, nếu chỉ 2 tháng gần đây chỉ số đường huyết của bạn tăng cao thì bạn cần xem xét lại một số yếu tố sau:

  • Chế độ ăn: với người bệnh tiểu đường chế độ ăn ảnh hưởng trực tiếp để đường huyết, vì thế, bạn cần xem xét lại trong những tháng gần đây chế độ ăn uống có thay đổi gì không.
  • Tập luyện: Tập luyện giúp tăng cường hoạt động của glucose, giảm đường huyết nếu 2 tháng gần đây bạn lười hoạt động thì đấy cũng là một nguyên nhân khiến đường huyết tăng cao.
  • Thuốc: Gần đây bạn có đổi thuốc điều trị hay không, có thay đổi gì về liều dùng, thời gian sử dụng, cách dùng hay không. Ngoài thuốc bạn có dùng thêm sản phẩm nào khác không.
  • Tâm lý: nếu bạn căng thẳng, stress, mất ngủ thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến đường huyết tăng cao.

Sau khi xem xét và điều chỉnh tất cả các nguyên nhân trên nhưng đường huyết cũng không giảm thì có thể bạn không đáp ứng tốt với loại thuốc điều trị mà bạn đang sử dụng. Bởi vậy, bạn cần nhanh chóng đến gặp bác sỹ điều trị để thay đổi thuốc hoặc điều chỉnh liều cho phù hợp.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường với liều ngày 4 viên chia 2 lần, duy trì tối thiểu 3-6 tháng, dùng cách thuốc tây từ 1-2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại. Thực phẩm giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng sớm của tiểu đường.

Để hiểu rõ hơn về chế độ ăn cho người bệnh tiểu đường bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết sau: http://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/dai-thao-duong/277-che-do-an-uong-cho-benh-nhan-dai-thao-duong.html

Chúc bạn sức khỏe!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận