Phan Như Bình: Chào Bác sỹ, chồng em bị bệnh suy tim độ IV, đã sử dụng thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang từ năm 2011 đến nay song không đều đặn nên bệnh cũng không thuyên giảm. Bác sĩ tư vấn giúp em nên sử dụng như thế nào để có kết quả tốt nhất ạ? Xin chân thành cảm ơn!

Chào bạn,

Suy tim độ IV là suy tim mức độ nặng, có ảnh hưởng rất nhiều đến lượng cuộc sống của người bệnh. Chồng của bạn sẽ thường xuyên bị khó thở, mệt mỏi, ngay cả khi nghỉ ngơi. Vì vậy cần sớm có giải pháp để làm giảm triệu chứng, cải thiện chất lượng cuộc sống, làm chậm lại tiến trình suy tim và kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

Thực phẩm chức năng (TPCN) Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ điều trị suy tim, để đạt hiệu quả điều trị cao, chồng bạn nên sử dụng TPCN Ích Tâm Khang thường xuyên liên tục với liều 4 viên/ ngày chia 2 lần, kết hợp với thuốc điều trị nền của bác sỹ. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể nhận thấy hiệu quả của sản phẩm thông qua việc giảm triệu chứng đau thắt ngực, mệt mỏi, khó thở, ho, phù...

Nếu có điều kiện chồng bạn nên sử dụng TPCN Ích Tâm Khang thường xuyên liên tục là tốt nhất. Nếu không có điều kiện chồng bạn có thể dùng tối thiểu 1 đợt từ 4 - 6 tháng, 1 năm nhắc lại 1 - 2 lần, hoặc khi các triệu chứng của suy tim đã giảm hẳn, chồng bạn có thể giảm liều xuống 2 viên/ngày để duy trì.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận