Nguyễn Văn Khoa (54 tuổi, Đà Nẵng): Tôi bị sỏi nằm trong túi mật, kích thước sỏi là 8mm, hiện nay chưa có biểu hiện gì do sỏi gây ra, tôi đã dùng nhiều sản phẩm để bào mòn sỏi mà không thấy có cải thiện. Tôi mới đọc báo và thấy thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang, cho tôi hỏi nếu dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược thì có được không?
Việc bào mòn sỏi mật phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chế độ ăn uống, chức năng gan và chức năng vận động đường mật, kích thước sỏi, vị trí của sỏi… Đối với các thuốc điều trị hiện nay, việc bào mòn sỏi thông thường phải mất một khoảng thời gian từ 6 tháng đến 2 năm. Vì vậy, mục tiêu chính trong điều trị là phòng ngừa biến chứng và giải quyết các triệu chứng do sỏi gây ra. Muốn bào mòn sỏi anh phải kiên trì.
Anh có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Diệp hạ châu, Nhân trần bắc, Chỉ xác, Kim tiền thảo. Anh nên sử dụng theo đợt, mỗi đợt từ 4-6 tháng với liều ngày 4-6 viên/ 2 lần uống. Sau khi kết thúc 1 đợt sử dụng anh có thể đi siêu âm để đánh giá lại hiệu quả sử dụng.

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận