Bác Hà – Lạng Sơn: Tôi đã đi phẫu thuật lấy sỏi 4 lần. Lần cuối cùng cách đây 6 tháng nhưng tôi rất lo lắng về vấn đề tái phát sỏi. Tôi sử dụng thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang có được không?
Tái phát sỏi đang là vấn đề nan giải mà bệnh nhân cũng như các bác sĩ gặp phải. Sở dĩ như vậy là vì phẫu thuật giải chỉ quyết phần ngọn của vấn đề (loại sỏi). Nguyên nhân tạo sỏi là do rối loạn chức năng gan, mất cân bằng các thành phần dịch mật, sự ứ trệ, nhiễm khuẩn, nhiễm ký sinh trùng nên phẫu thuật không giải quyết được triệt để mà chỉ là giải pháp tình thế.
Trường hợp của anh sử dụng TPCN Kim Đởm Khang là một trong những giải pháp để hỗ trợ ngăn sỏi hình thành trong đường mật, với liều 2-4 viên/ ngày, chia 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng, nên kết hợp với chế độ ăn khoa học (nhiều rau xanh, nhiều trái cây, cắt giảm chất béo động vật, ưu tiên sử dụng chất béo thực vật).
Nếu còn băn khoăn gì về bệnh sỏi mật, bạn có thể bình luận bên dưới hoặc gọi trực tiếp hotline 0981238218 để nhận tư vấn trực tiếp nhé.
Thân mến!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận