Cho em hỏi là mẹ em năm nay 46 tuổi, có hiện tượng tim đập nhanh người run, mệt mỏi là bệnh gì đó ạ? Và nên điều trị ra sao?

Với những triệu chứng bạn mô tả, có thể mẹ bạn bị rối loạn thần kinh thực vật. Nhưng để chính xác và loại trừ những bệnh lý nguy hiểm khác, tốt nhất bạn nên đưa mẹ đi khám để được chẩn đoán đúng và điều trị kịp thời.
Mong muốn giúp bạn hiểu hơn về rối loạn thần kinh tim (một dạng rối loạn thần kinh thực vật) và những bài luyện tập có thể giúp hỗ trợ điều trị căn bệnh này, chúng tôi gửi bạn hai bài viết sau:
http://www.dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/roi-loan-nhip-tim/936-roi-loan-than-kinh-tim-dieu-tri-the-nao.html Cả trước mắt, và sau khi đi khám, bạn có thể cho mẹ sử dụng sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim chứa thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, giảm các triệu chứng như hồi hộp, khó thở… mà mẹ bạn đang gặp phải và phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm do nhịp tim nhanh gây ra như huyết khối, suy tim đột quỵ….

Đồng thời, mẹ bạn cũng kết hợp thay đổi chế độ ăn uống cho mẹ, hạn chế các chất kích thích (trà, café), tăng cường rau xanh. Đặc biệt, bạn khuyên mẹ tập hít sâu thở chậm mỗi khi lên cơn nhịp tim nhanh.
Chúc mẹ bạn chóng khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận