Tôi năm nay 35 tuổi, bị nhịp tim nhanh, đang dùng thuốc betaloc - zok theo đơn của bác sĩ. Một tháng trước, tôi quay lại bệnh viện thăm khám được kê thêm thuốc cortonyl dạng nước. Xin hỏi thuốc cortonyl điều trị nhịp tim nhanh có tốt không?

Chào bạn,

Thuốc cortonyl là sản phẩm của công ty cổ phần Dược phẩm OPC Việt Nam. Đây là thuốc chuyên điều trị các bệnh tim mạch, có công dụng chính:

- Trợ tim, ngất do suy tim

- Mất ngủ, lao lực, an thần

Như vậy, cortonyl giống như là một loại thuốc bổ trợ cho tim và nếu bạn đã được bác sĩ kê cho sử dụng thì bạn nên yên tâm và dùng thuốc theo đúng hướng dẫn.

Bởi vì thuốc có tác dụng an thần, nên nếu bạn là người lái xe, vận hành máy móc liên tục hoặc làm các công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, bạn có thể liên hệ với bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể.

Rối loạn nhịp tim nhanh rất khó điều trị, bởi đôi khi chính loại thuốc mà bạn đang sử dụng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh. Do đó, trước mắt, bạn vẫn cần tuân thủ sử dụng thuốc theo hướng dẫn, song song đó bạn cũng nên theo dõi nhịp tim cẩn thận, nếu khi nào thấy có những dấu hiệu bất thường, bạn cần trao đổi sớm với bác sĩ để được xử lý nhanh chóng.

Để tăng hiệu quả điều trị, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim chứa thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, giảm các triệu chứng như hồi hộp, khó thở… mà bạn đang gặp phải và phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm do nhịp tim nhanh gây ra như huyết khối, suy tim đột quỵ…

Chúc bạn mạnh khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận