Tháng 9 năm 2016, tôi được chẩn đoán mắc bệnh nhịp xoang nhanh. Khi đó tôi có dùng thuốc của bác sĩ kê đơn nhưng chỉ giảm bớt một phần mà không khỏi hẳn. Vậy chuyên gia cho tôi biết, căn bệnh của tôi điều trị trong bao lâu thì hết?
Chào bạn,

Điều trị nhịp xoang nhanh chủ yếu tập trung vào nguyên nhân gây bệnh, đây là một quá trình lâu dài và phức tạp. Thời gian điều trị còn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh lý nền và cơ địa của từng người. Trường hợp nhịp xoang nhanh vô căn các bác sỹ sẽ chỉ định các thuốc chống loạn nhịp như: chẹn beta giao cảm, chẹn kênh canxi, thuốc an thần (diazepam),… để ổn định nhịp tim, làm chậm nhịp tim, giảm bớt chứng hồi hộp. Nếu quá nặng, không đáp ứng với điều trị nội khoa phải sử dụng đến các phương pháp can thiệp khác.

Ở trường hợp của bạn vẫn nên tiếp tục tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sỹ, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Để nâng cao hiệu quả điều trị, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, cải thiện lưu lượng máu qua tim, giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực và phòng biến chứng của rối loạn nhịp tim nhanh.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận