Tôi bị tim đập nhanh, có đi khám ở bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn thần kinh tim. Uống thuốc được vài hôm thấy đỡ thì hôm nay lại bị tái phát, mỗi lần như vậy tôi thường mất ngủ, tay chân tê bì, đau nhói ở vùng tim, người lạnh, tay chân đổ mồ hôi, ngộp thở, cảm giác không có đủ không khí. Xin nhờ tư vấn giúp tôi làm cách nào để giảm các triệu chứng này?

Chào bạn,

Trước tiên, chúng tôi rất chia sẻ với tình trạng bệnh của bạn hiện tại. Việc điều trị rối loạn thần kinh tim khá khó khăn, bởi cần phải phối hợp giữa nhiều giải pháp như: chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc cho tới việc thực hiện đúng và đủ các phác đồ điều trị của bác sĩ. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi đã có rất nhiều người bệnh đã tìm ra giải pháp chữa trị chứng bệnh này hiệu quả.

Rối loạn thần kinh tim dễ dàng bị kích hoạt bởi nhiều yếu tố tác động, như sinh hoạt thất thường, không điều độ, thường xuyên phải đối mặt với stress, căng thẳng, lo âu trong công việc... Nhiều người luôn có cảm giác lo lắng, sợ hãi do không biết được nguyên nhân, đi khám không được chẩn đoán bệnh, từ đó tạo nên vòng xoáy bệnh lý làm rối loạn nhịp tim trở nên khó điều trị.

Với trường hợp của bạn, trước mắt ngoài việc tuân thủ mọi chỉ dẫn điều trị của bác sĩ, bạn cũng nên thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, lành mạnh, ngủ đủ giấc, tránh những lo âu căng thẳng trong cuộc sống bằng cách tự tạo cho mình những giây phút thoải mái, thư giãn bằng cách nghe nhạc, chơi thể thao nhẹ nhàng, giao lưu cùng bạn bè,…

Để rút ngắn thời gian điều trị, cải thiện các triệu chứng của bệnh, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, cải thiện lưu lượng máu qua tim, giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực và phòng biến chứng của rối loạn nhịp tim nhanh.

Chúc bạn mau khỏe! 

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận