Tôi có triệu chứng tim đập nhanh, có khi lên đến 120 - 130 nhịp/phút. Khi bình thường cảm thấy thở dễ chịu, nhưng có những lúc việc thở cũng khó khăn, phải hít vào thật sâu mới có thể thở được. Những khi căng thẳng, hoặc có nhiệm vụ đứng trước đám đông là tim đập rộn ràng, có khi nghe rõ trong lồng ngực làm tôi rất mệt mỏi. Xin cho tôi biết, tim đập nhanh, mệt, khó thở có phải bị bệnh tim không?

Chào bạn,

Dựa vào những triệu chứng mà bạn đang mô tả, chúng tôi nghĩ rằng rất có thể bạn không bị bệnh tim, mà đang gặp phải chứng rối loạn thần kinh tim. Đây không phải là một bệnh tim thực thể, do khi đi khám, bác sĩ sẽ không phát hiện được bất kỳ tổn thương nào tại tim. Khi hoạt động của hệ thần kinh này bị rối loạn, sẽ gây ra các dấu hiệu như tim đập nhanh, khó thở, mệt mỏi, trống ngực... thường xuyên. Tuy nhiên, để loại trừ các bệnh lý tim mạch tiềm ẩn khác, bạn nên đi khám sớm tại chuyên khoa tim mạch để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Tại thời điểm này, bạn có thể tham khảo sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ có thành phần chính là thảo dược Khổ sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, từ đó ổn định nhịp tim, làm giảm triệu chứng mà bạn đang gặp phải.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận