Ba em 65 tuổi, thường xuyên bị lo lắng, nhịp tim đập nhanh, không ổn định, khó thở. Cứ định đi khám thì lại bình thường nên bác sĩ khó chuẩn đoán bệnh được. Cho em lời khuyên về chế độ ăn, và nếu dùng tpcn Ninh Tâm Vương thì liều lượng thế nào ạ

Chào bạn,

Những dấu hiệu mà ba bạn đang gặp phải rất điển hình cho chứng rối loạn thần kinh tim. Đây là bệnh xảy ra do rối loạn chức năng của hệ thần kinh giao cảm điều khiển nhịp tim, nhịp thở… ảnh hưởng đến quá trình dẫn truyền thần kinh và gây ra những biểu hiện như một bệnh tim mạch thực sự nhưng lại không gây ra bất kỳ tổn thương nào tại tim, chính vì vậy mà đa số người bệnh đi khám đều không phát hiện ra bệnh.

Để cải thiện tình trạng mà ba bạn đang gặp phải, trong chế độ ăn uống, bác cần chú ý kiêng một số chất kích thích có thể gây rối loạn nhịp tim có trong cà phê, rượu bia, nước tăng lực… Đồng thời, chú ý ăn uống tăng cường rau xanh, trái cây tươi, hạn chế ăn nhiều chất béo không có lợi cho tim có trong mỡ, gan, nội tạng động vật… có thể làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch khác, gây rối loạn nhịp nguy hiểm hơn.

Với trường hợp của ba bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm hỗ trợ, chẳng hạn như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với liều ngày 4 viên chia làm 2 lần trong ngày, uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên dùng theo liệu trình từ 2 – 4 tháng và nhắc lại ít nhất 1 lần trong năm để có hiệu quả hỗ trợ giảm triệu chứng và phòng biến chứng của rối loạn nhịp tim.

Chúc ba bạn sớm cải thiện sức khỏe.

Thân mến.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận