Bố tôi bị run đã 20 năm nay, đi khám nhiều nơi không ra bệnh, hiện nay ông không cầm được các đồ vật bằng tay được. Gần đây tôi để ý thấy mình hay bị run tay mỗi khi mệt, tôi sợ bị bệnh giống bố nên muốn mua tpcn Vương Lão Kiện về dùng. Xin hỏi tôi có thể mua ở đâu? Bố tôi hiện nay ở Đà Nẵng, còn tôi ở TP Hồ Chí Minh, nhưng hay công tác tại Hà Nội.

Chào bạn,

Bố bạn có biểu hiện run run từ 20 năm trước, và hiện nay bạn cũng đang có dấu hiệu tương tự, thì rất có thể nguyên nhân là chứng run vô căn. Đây là bệnh lý có tính di truyền cao, nhưng hiện chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây run, vì vậy việc điều trị chủ yếu hướng đến làm giảm tạm thời triệu chứng run.  Bạn có thể tìm hiểu về bệnh lý này qua bài viết dưới đây:
http://dongtay.net.vn/vi/benh-hoc/run-chan-tay/981-cac-phuong-phap-dieu-tri-run-vo-can.html

Hiện tại, bố và bạn có thể dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện để hỗ trợ giúp làm giảm chứng run vô căn với liều 4-6 viên/ngày chia 2 lần vào trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h, nếu có dùng thêm thuốc tây thì nên uống cách ra 1-2h. Thực phẩm Vương Lão Kiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với giá 210.000đ/hộp 30 viên nén màu trắng. Tại Hà Nội, TP HCM hay Đà Nẵng cũng đều có bán, bạn hoặc gia đình có thể mua ở bất cứ tỉnh nào, nếu nhà thuốc hết hàng, bạn hãy đặt hàng tại nhà thuốc hoặc gọi điện thoại tới số tư vấn của công ty 043.775.9865 - 083.977.8085 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Bên cạnh các biện pháp hỗ trợ điều trị, bạn và bố cũng nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt để làm chậm quá trình tiến triển của bệnh. Chế độ ăn nên bổ sung nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên có trong cà chua, ớt, rau màu xanh thẫm, rau cải, súp lơ… và hạn chế dung thuốc lá, rượu bia, để bảo vệ não bộ khỏi quá trình thoái hóa. Về lối sống, bạn và bố nên nghỉ ngơi đầy đủ, tránh căng thẳng quá mức, nên tập hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga ít nhất 15 phút mỗi ngày để có tâm lý thư thái, ổn định, làm tăng hiệu quả điều trị.

Chúc gia đình bạn sức khỏe.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận