Xin chào, tôi năm nay 43 tuổi, được bác sĩ chẩn đoán hội chứng Parkinson hơn 1 năm nay rồi. Cũng đang dùng các loại thuốc tây. Giờ triệu chứng vẫn còn nhưng không thấy nặng lên. Xin hỏi tôi bị hội chứng Parkinson 1 năm thế này dùng Vương Lão Kiện với liều bao nhiêu là phù hợp?

Chào bạn,

Với trường hợp như của bạn, đang có đáp ứng tốt với việc điều trị thì nên duy trì sử dụng thuốc tây, kết hợp với sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện 4 viên chia 2 lần/ ngày là hợp lý. Để hiệu quả hấp thu đạt tối đa, bạn nên dùng trước bữa ăn 30 phút và cách các thuốc tây hiện tại từ 1 – 2 giờ đồng hồ. Một lộ trình thường kéo dài 3 – 6 tháng, sau đó bạn có thể dùng duy trì với liều 2 viên chia 2 lần/ ngày.

Trong quá trình điều trị hội chứng Parkinson, bạn nên phối hợp các phương pháp tập luyện, sinh hoạt thật khoa học. Một số bài tập hữu ích cho bạn là đi bộ, ngồi thiền, tập co bóp tay với trái bóng cao su… Một số loại thực phẩm tốt cho não bạn có thể sử dụng như: bí đỏ, các loại hạt, tăng cường ăn các loại rau có màu xanh thẫm như rau bina, rau cải xoăn…

Nếu có thắc mắc nào về bệnh cũng như thực phẩm Vương Lão Kiện, bạn có thể gọi tới số 0243.775.9865/ 0283.977.8085 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Chúc bạn sức khỏe!

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận