Tôi năm nay 34 tuổi, công việc làm ca khá căng thẳng và vất vả. Tôi dạo gần đây thường có biểu hiện là run tay lên, đặc biệt những hôm làm ca đêm. Đi khám bác sĩ bảo là run tay do rối loạn thần kinh thực vật. Xin hỏi điều trị run tay thế này có khó không, cách điều trị thế nào?

Chào bạn,

Run tay do rối loạn thần kinh thực vật là tình trạng khá phổ biến ở những người trẻ tuổi, người làm việc căng thẳng thường xuyên, hay gặp áp lực trong công việc, sinh hoạt không đúng giờ giấc, mất ngủ, sử dụng các chất kích thích. Do run tay gây ra bởi nguyên nhân này phụ thuộc nhiều vào cảm xúc nên việc điều trị khỏi hoàn toàn là tương đối khó, nếu kiểm soát được 80-90% các triệu chứng run cũng đã hiệu quả rồi.

Để điều trị rối loạn thần kinh thực vật, nếu bạn đã được đi khám bác sĩ và nhận được chỉ định thuốc thì bạn cần tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ. Cùng với đó, bạn nên thực hiện một chế độ ăn thật khoa học, đi ngủ đúng giờ và đủ giấc (ngủ ít nhất 8 tiếng một ngày), khi căng thẳng bạn có thể nghe một bản nhạc nhẹ để thư giãn, tập hít sâu thở chậm, đi bộ nhẹ nhàng để giải lao rồi tiếp tục làm việc, tránh làm liên tục nhiều giờ liền.

Hiệu quả điều trị sẽ được nâng cao hơn nếu bạn tham khảo sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ có chứa các loại thảo dược quý như Thiên ma, Câu đằng có tác dụng an thần, trấn tĩnh, ổn định dẫn truyền từ đó giảm các tình trạng run tay do mọi nguyên nhân. Nhiều người đã lấy lại được sự linh hoạt cho đôi tay của mình nhờ kiên trì sử dụng.

Khi có bất cứ thắc mắc nào về bệnh bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới số 024.3775.9865 – 028.3977.8085 để được hỗ trợ.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận