Chào chuyên gia, năm nay em 21 tuổi, hiện đang theo học mầm non. Em thường xuyên bị run tay, kèm theo đó là lo sợ, tim đập thình thịch khi đọc bài trên lớp hoặc là làm việc gì đó trước đám đông. Thậm chí có thể ngất nếu nói trước đám đông quá lâu. Vậy chuyên gia có thể cho em biết rằng em đang mắc bệnh gì không ạ. Cảm ơn chuyên gia

Chào bạn,

Chúng tôi rất thông cảm với tình trạng mà bạn đang gặp phải đặc biệt với một người sẽ thường xuyên phải đứng trước đám đông như bạn. Qua các triệu chứng mà bạn mô tả, rất có thể bạn đã bị rối loạn thần kinh thực vật. Đây là chứng bệnh xảy ra phổ biến ở người thường xuyên lo lắng, căng thẳng và thường kèm theo các rối loạn khác như tăng tiết mồ hôi, tăng nhịp tim, tăng tiết dịch dạ dày… Đặc biệt, các triệu chứng run sẽ tăng lên nặng hơn khi làm việc tỉ mỉ, hoặc thay đổi cảm xúc đột ngột. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đến các chuyên khoa thần kinh của các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh trở lên để được thăm khám cụ thể và xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Trước mắt, bạn cần tạo cho mình lối sống khoa học, điều độ: hạn chế thức khuya, giảm lo lắng căng thẳng, tránh xa các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, tập hít sâu thở chậm mỗi ngày để có thư giãn đầu óc, ổn định tâm lý.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ làm giảm run tay chân với thành phần chính từ những thảo dược quí như Thiên ma, Câu đằng… có tác dụng an thần trấn tĩnh, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng run do mọi nguyên nhân và phục hồi khả năng vận động bình thường. Bạn nên bắt đầu sử dụng sản phẩm với liều 4-6 viên/ ngày/ 2 lần, uống trước bữa ăn 30p hoặc sau khi ăn 1h, dùng cách các thuốc điều trị khác từ 1-2h và duy trì thường xuyên liên tục ít nhất theo đúng một lộ trình từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.

Chúc bạn sức khỏe.

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận