Chào bạn. Thuốc madopar điều trị Parkinson, hiện ông đã 78 tuổi, mỗi ngày uống 01 viên Madopar- mỗi lần nữa viên, vậy sử dụng thuốc này có hiệu quả không? Uống bao lâu có kết quả?

Chào bạn,
Madopar hiện là "thuốc vàng" trong điều trị bệnh Parkinson. Vì vậy bạn có thể yên tâm cho ông sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên thay vì ngày dùng 2 lần, bạn có thể cho ông uống làm 4 lần. Vì Madopar chỉ có hiệu quả tác dụng trong vòng 4 - 6 tiếng sau khi uống. Lưu ý khi uống Madopar nên uống cách bữa ăn giàu đạm từ 1 - 2 giờ để đảm bảo hấp thu, khi uống vào lúc đói nên ăn nhẹ một chiếc bánh quy để hạn chế tác dụng phụ gây đau dạ dày.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, hai thảo dược Thiên Ma, Câu đằng có chứa những hoạt chất sinh học tự nhiên có tác dụng an thần, trấn tĩnh, thư roãi, làm mềm cơ. Đồng thời chúng còn có khả năng bảo vệ các tế bào thần kinh, gián tiếp làm tăng nồng độ dopamin nội sinh trong não, nhờ đó không chỉ giúp hỗ trợ làm giảm triệu chứng, mà còn giúp làm chậm lại quá trình thoái hóa, lão hóa não của người bệnh Parkinson. Khi sử dụng những thảo dược này lâu dài, có thể giúp hạn chế bớt các tác dụng phụ của Madopar, đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ gan thận, cải thiện sức khỏe toàn trạng cho người bệnh Parkinson.  Ngoài dùng thuốc điều trị của bác sĩ, ông bạn có thể tham khảo sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ có chứa 2 thành phần này.

Chúc ông bạn sớm khỏe!

 

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận